Blog

From Sunrise to Sunset: Experience the Essence of Koh Samui at Coco Palm Beach Resort BlogBusiness
September 29, 2024

From Sunrise to Sunset: Experience the Essence of Koh Samui at Coco Palm Beach Resort

Coco Palm Beach Resort is tucked away on the tranquil shores of Maenam Beach. We await you to experience the magic of Koh Samui in the perfect most authentic form…

From Sunrise to Sunset: Experience the Essence of Koh Samui at Coco Palm Beach Resort BlogBusiness
September 29, 2024

ดื่มด่ำเสน่ห์ของพระอาทิตย์ขึ้นจรดพระอาทิตย์ตกของเกาะสมุยที่โคโค่ ปาล์ม บีช รีสอร์ต

“โคโค่ ปาล์ม บีช รีสอร์ต” ตั้งอยู่บนชายหาดแม่น้ำที่เงียบสงบ รอคอยให้คุณมาสัมผัสความงดงามของเกาะสมุยสุดอันซีน ตั้งแต่แสงแรกของวันจนถึงแสงอบอุ่นของยามเย็น ทุกช่วงเวลาในรีสอร์ตของเราถูกเติมเต็มด้วยความงามของธรรมชาติและความหรูหราผสานกันอย่างลงตัว ในยามเช้าที่พระอาทิตย์เริ่มฉายแสงเหนือเส้นขอบฟ้า บรรยากาศแห่งความสงบจะเข้ามาปกคลุม คุณสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการโยคะริมชายหาดท่ามกลางสายลมเย็น หรือเดินเล่นริมทะเล ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งอย่างอ่อนโยน เสริมด้วยวิวทิวทัศน์สุดพิเศษจากห้องอาหาร Palm Terrace ที่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพของทะเลและเกาะพะงัน พร้อมอาหารเช้าที่หลากหลาย ตั้งแต่อาหารพื้นเมืองไปจนถึงเมนูนานาชาติ เพื่อเติมเต็มพลังให้คุณพร้อมสำหรับการผจญภัยตลอดทั้งวัน เมื่อดวงอาทิตย์ขึ้นสูง เกาะสมุยก็เผยสีสันความมีชีวิตชีวาให้เห็นอย่างชัดเจน คุณสามารถพักผ่อนริมสระน้ำใสของรีสอร์ต หรือออกไปสำรวจเกาะสมุยที่ยังคงซ่อนความงามไว้อย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลง ดำน้ำตื้นท่ามกลางน้ำทะเลใสแจ๋ว หรือเลือกการล่องเรือเพื่อสัมผัสทัศนียภาพชายฝั่งอย่างใกล้ชิด การเดินทางผจญภัยเหล่านี้จะทำให้คุณสัมผัสกับธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างลึกซึ้ง เมื่อตะวันลับขอบฟ้า ความโรแมนติกและความสงบจะค่อย ๆ…

Coco Palm Beach Resort BlogBusiness
September 28, 2024

Why Coco Palm Beach Resort is Your Ideal Destination for a Dream Getaway in Koh Samui

When you envision your perfect tropical escape, few places can rival the tranquility, beauty, and ambiance offered by Coco Palm Beach Resort. Coco Palm Beach Resort is tucked away on…

Coco Palm Beach Resort BlogBusiness
September 28, 2024

โคโค่ ปาล์ม บีช รีสอร์ต จุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนที่เกาะสมุย

เมื่อคุณอยากพักผ่อนแบบมองเห็นทะเล หรือนอนในรีสอร์ทที่บรรยากาศดีในประเทศไทย โคโค่ ปาล์ม บีช รีสอร์ท ตอบโจทย์ผู้ที่มองหาการพักผ่อนบนเกาะสมุย เราเป็นรีสอร์ทที่ซ่อนตัวอยู่บนชายหาดที่สวยที่สุดของเกาะสมุย ด้วยทัศนียภาพริมชายหาดที่งดงามและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้โคโค่ ปาล์ม บีช รีสอร์ต เป็นรีสอร์ทที่คุณจะต้องไม่ผิดหวังแน่นอน 1. ทำเลที่ตั้งติดริมหาดแบบ On Beach หากเลือกพักที่โคโค่ ปาล์ม บีช รีสอร์ต คุณจะไม่ได้แค่ใกล้ทะเลเท่านั้น แต่คุณจะได้ใช้ชีวิตริมชายหาดอย่างแท้จริง รีสอร์ทของเราตั้งอยู่ติดกับทะเลโดยตรง คุณจะได้สัมผัสกับความงดงามของชายหาดและทะเลใสที่สวยที่สุดในเกาะสมุย ตื่นมาในยามเช้าพร้อมกับเสียงคลื่น ลุกออกจากห้อง และก้าวเท้าสัมผัสทรายนุ่ม ๆ…

Blog
August 26, 2024

10 Reasons Coco Palm Samui Should Top Your Bucket List

Coco Palm Samui Beach Resort is a hidden gem nestled on the stunning shores of Koh Samui, one of Thailand’s most celebrated destinations. This serene retreat is the perfect getaway…

Blog
August 26, 2024

10 เหตุผลที่โคโค่ ปาล์ม สมุย ควรอยู่ในลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวที่คุณอยากไป

โคโค่ ปาล์ม สมุย บีช รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งที่งดงามของเกาะสมุย หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย ที่นี่คือสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่แสวงหาการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ด้วยบรรยากาศเงียบสงบและการบริการที่อบอุ่น ใส่ใจในทุกรายละเอียด โคโค่ ปาล์ม สมุย บีช รีสอร์ท จึงเป็นสถานที่ที่คุณต้องเพิ่มลงในลิสต์ “ต้องไป” ของคุณอย่างไม่ต้องสงสัย นี่คือ 10 เหตุผลที่คุณจะตกหลุมรักที่นี่ 1. ห้องพักริมชายหาดที่งดงาม โคโค่ ปาล์ม สมุย ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาวสะอาดที่แสนเงียบสงบ ให้คุณได้สัมผัสความเป็นส่วนตัวพร้อมชมวิวทะเลกว้างไกล สถานที่พักผ่อนหลากหลายรูปแบบ ทั้งบังกะโลสไตล์ไทยและห้องพักสุดหรู…