Blog

BlogBusiness
April 18, 2024

เฉลิมฉลองสงกรานต์แบบคนท้องถิ่นด้วยคู่มือเทศกาลสงกรานต์บนเกาะสมุย

เทศกาลสงกรานต์เป็นเทศกาลที่สำคัญที่สุดของคนไทย และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในประเทศไทย มีชื่อเรียกอื่นๆ อีกหลายชื่อ เช่น สงกรานต์ เทศกาลปีใหม่ไทย หรือ สงกรานต์ไทย มันเป็นเทศกาลที่สร้างความสนุกสนานและความเป็นมิตรระหว่างคนในชุมชน มีการเฉลิมฉลองปีใหม่ตามปฏิทินโบราณของไทย โดยเทศกาลนี้มักจะเริ่มต้นในวันที่ 13 เมษายนและสิ้นสุดในวันที่ 15 เมษายน มีการเฉลิมฉลองทั่วประเทศด้วยการละเล่นน้ำในวันสงกรานต์ การฉลองสงกรานต์ในเกาะสมุยก็เป็นหนึ่งสถานที่ยอดนิยมที่ผู้คนมักมาเยือน เทศกาลสงกรานต์ที่เกาะสมุยเป็นที่รู้จักในทั่วโลก ซึ่งเป็นเหตุผลที่ผู้คนจะมาร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำและน่าตื่นเต้นที่นี่ ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและสีสันที่สดใส  เทศกาลสงกรานต์บนเกาะสมุย เทศกาลสงกรานต์บนเกาะสมุยเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการสัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่นและการสร้างความสนุกสนานที่จะทำให้คุณมีความทรงจำที่ยิ่งใหญ่จนยากที่จะลืมเลือน เทศกาลสงกรานต์บนเกาะสมุยเป็นหนึ่งในประเพณีสำคัญของชาวเกาะสมุยและชาวไทยทั่วไป มีความสนุกสนานและเต็มไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย เช่น การเล่นสาดน้ำ ขบวนพาเหรด…

BlogBusiness
April 18, 2024

Celebrate Songkran Like a Local: A Guide to Koh Samui’s Water Festival

Songkran Festival is the most important festival of Thai people and is widely known in Thailand. It has many other names, such as Songkran, Thai New Year Festival, or Thai…

BlogBusiness
March 22, 2024

Coco Palm Resort เกาะสมุย : สวรรค์แห่งการพักผ่อนสำหรับครอบครัวในเดือนเมษายน 2567

หน้าร้อนนี้ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว เกาะสมุยนับเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมตลอดกาล ด้วยความสวยงามของธรรมชาติ ชายหาดขาวสะอาด และบรรยากาศแสนผ่อนคลาย โคโคปาล์ม บีช รีสอร์ท คือที่พักตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคุณและครอบครัว ด้วย 4 เหตุผลดังต่อไปนี้ 1. ที่พักสะดวกสบายเหมาะสำหรับครอบครัว โคโคปาล์ม บีช รีสอร์ท มีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือก ตั้งแต่ห้องสวีทขนาดเล็กสำหรับคู่รักหรือครอบครัวเล็ก ไปจนถึงบังกะโลหลายห้องนอนรองรับสมาชิกได้ถึง 8 คน ทุกห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยม มีเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำสำหรับคลายเหนื่อยหลังวันเดินทางเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยว คุณจะได้รับความสะดวกสบายราวกับพักที่บ้าน 2. กิจกรรมสนุกสนานสำหรับหนูๆ โคโคปาล์ม…

BlogUncategorized
March 22, 2024

Coco Palm Resort Koh Samui: The Perfect Family Getaway in April 2024 (Planning Guide Included)

Are you dreaming of a tropical escape with your family in April 2024? Look no further than Coco Palm Resort Koh Samui, a haven of relaxation, adventure, and unforgettable memories…

BlogUncategorized
March 11, 2024

ร้อนนี้เที่ยวเกาะสมุยให้สนุกในเดือนมีนาคม

เมื่อแสงแดดแผดจ้าเริ่มเข้ามา เดือนมีนาคมนี้ในเกาะสมุยคือช่วงเวลาที่ดีสำหรับการผจญภัยและท่องเที่ยว นี่คือช่วงเริ่มต้นของฤดูร้อนบนเกาะสมุย เกาะสมุยแห่งนี้ซึ่งมีชายหาดที่สวยงามหลายแห่งและน้ำทะเลใสราวคริสตัล จึงทำให้นักท่องเที่ยวอยากเดินทางเพื่อมาพักผ่อนที่นี่ ผู้ที่รักธรรมชาติ หรือผู้ชื่นชอบชายหาดสวยงาม ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเกาะสมุยแห่งนี้ได้ ซึ่งที่นี่นั้นมีกิจกรรมมากมายให้คุณได้ทำในช่วงเดือนมีนาคมนี้     สภาพอากาศในเดือนมีนาคม มีนาคมเป็นการเปลี่ยนผ่านจากเดือนที่อากาศเย็นกว่ามาเป็นอากาศที่อบอุ่นและชื้นมากขึ้นบนเกาะสมุย อุณหภูมิในตอนกลางวันอาจสูงถึงประมาณ 30-35°C (86-95°F) โดยมีลมพัดเข้ามาจากอ่าวไทยเป็นครั้งคราว เกาะสมุยนี้มีฝนตกค่อนข้างน้อยในช่วงเวลานี้ จึงเหมาะสำหรับการทำกิจกรรมผจญภัยกลางแจ้ง และการพักผ่อนบนชายหาด   ทะเลที่สวยงาม เกาะสมุยมีชายหาดและธรรมชาติที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย และเดือนมีนาคมเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะสนุกไปกับการใช้เวลาบนชายหาดเหล่านี้ คุณสามารถเลือกพักผ่อนบนชายหาดยอดนิยม เช่น หาดเฉวง เพื่อเพลิดเพลินกับบรรยากาศ ที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน รวมถึงกีฬาทางน้ำ…

BlogUncategorized
March 11, 2024

Exploring Koh Samui in March

As the scorching sun starts to take its place in the tropical sky, March in Koh Samui is a summer adventure. This is the beginning of the summer season in Koh…