Sand, Sea, and Simple Directions: Your Coco Palm Beach Resort Roadmap

การค้นพบสถานที่ลับแห่งสมุยเปรียบเสมือนการค้นพบสวรรค์ที่ซ่อนเร้น ซึ่งอยู่ห่างไกลจากพื้นที่ท่องเที่ยวที่แออัด สำหรับผู้ที่มองหาการผจญภัยที่ไม่เหมือนใครในเดือนกรกฎาคม 2024 ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจชายหาดที่เงียบสงบ น้ำตกที่เย็นสดชื่น หรือวัดโบราณ สมุยมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าทึ่งและมหัศจรรย์รอคุณอยู่

Secret Spots Samui: ชายหาดที่เงียบสงบ

Mae Nam Beach

หนึ่งในที่เที่ยวลับบนเกาะสมุยที่น่าสนใจ คือ หาดแม่น้ำ ชายหาดอันเงียบสงบที่คุณสามารถหนีความแออัดมาผ่อนคลายบนผืนทรายขาว เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ คุณจะได้พบกับบรรยากาศเงียบสงบเหมาะสำหรับการอาบแดดที่หาดแม่น้ำ พักผ่อนท่ามกลางต้นมะพร้าวที่พริ้วไหวไปกับสายลม เดินเล่นริมชายหาดให้คลื่นซัดฝ่าเท้าเบา ๆ เพื่อความผ่อนคลาย น้ำทะเลใสสะอาดและทรายขาวละเอียดเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบและเรียบง่าย นอกจากนี้ หาดแม่น้ำยังมีจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่งดงาม อบอวลไปด้วยความโรแมนติกท่ามกลางแสงสีทองที่กำลังลับขอบฟ้า

Non-Touristy Koh Samui: น้ำตกที่ซ่อนอยู่

สำรวจป่าเขียวขจีที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ และน้ำตกที่ซ่อนอยู่ เช่น น้ำตกโตนเรือและน้ำตกขุนศรี น้ำตกเหล่านี้เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ค่อยมีผู้คนมาเยือน จึงเหมาะสำหรับการหลบหนีความวุ่นวายจากชีวิตประจำวันมาผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ น้ำตกโตนเรือ หรือที่รู้จักในชื่อ Secret Falls ซ่อนตัวอยู่ในป่าและมอบสภาพแวดล้อมที่สงบและบริสุทธิ์ ส่วนน้ำตกขุนศรีนั้น แม้ว่าจะไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก แต่น้ำตกแห่งนี้มอบทั้งความสวยงามและบรรยากาศที่เงียบสงบบริสุทธิ์ ทำให้คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้และธารน้ำตกที่ไหลเย็น

Unique Experiences in July: วัดที่เงียบสงบ

ในเดือนกรกฎาคม 2024 มาสัมผัสความเงียบสงบของวัดบนเกาะสมุย “วัดราชธรรมารามหรือวัดศิลางู” เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความสงบ เพื่อฟื้นฟูจิตใจและสัมผัสกับมรดกทางวัฒนธรรมของเกาะสมุย วัดราชธรรมารามตั้งอยู่ใกล้ท้องทะเล ทำให้มีสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและสดชื่น ได้กลิ่นอายของทะเล เหมาะสำหรับการทำสมาธิและการฝึกจิตสะท้อนความคิด วัดแห่งนี้มีสถาปัตยกรรมสีแดงที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พักที่ Coco Palm Beach Resort

Coco Palm Beach Resort - Samui
เมื่อคุณมาเยือนเกาะสมุยและต้องการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวลับ อย่าลืมแวะมาพักที่ Coco Palm Beach Resort รีสอร์ทของเราตั้งอยู่ในพื้นที่เงียบสงบ ริมชายหาดแม่น้ำ ซึ่งเหมาะสำหรับการผจญภัยและออกไปค้นหาอัญมณีที่ซ่อนเร้นของเกาะสมุย หากเลือกพักที่ Coco Palm Beach Resort คุณจะได้สัมผัสกับห้องพักที่แสนอบอุ่น การบริการที่เป็นเลิศ และความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจและน่าจดจำ จนอยากกลับมาอีกครั้ง!


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก

Inbox: m.me/cocopalmbeachresort
Line: https://lin.ee/El7Fbmd
Tel.: +66 77 247 288
Website: https://cocopalmbeachresort.com

Leave a Reply