Samui Summer Festival 2024

เตรียมพร้อมสำหรับฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความรื่นเริงกับ Samui Summer Festival 2024 เทศกาลที่ทุกคนรอคอยซึ่งจะจัดขึ้นบนเกาะสมุย เทศกาลนี้เป็นไฮไลท์ประจำปีของเกาะสมุยที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาสัมผัสบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา ภายในเทสการมีกิจกรรมหลากหลาย และความงามทางธรรมชาติที่น่าทึ่ง เราจะแนะนำทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเทศกาลนี้ รวมถึงวันที่สำคัญ กิจกรรมที่น่าตื่นเต้น และสถานที่ที่ห้ามพลาด

วันที่และไฮไลท์ภายในนิทรรศการ

Samui Summer Festival 2024 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 20 กรกฎาคม เป็นหนึ่งในกิจกรรมฤดูร้อนที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเกาะสมุย มีความบันเทิงอย่างต่อเนื่องและการเฉลิมฉลองทางวัฒนธรรม เทศกาลจะเริ่มต้นด้วยการเปิดขบวนพาเหรดที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีการแสดงดนตรีไทย นักดนตรีท้องถิ่น และขบวนรถที่เต็มไปด้วยสีสันที่เฉลิมฉลองวัฒนธรรมอันหลากหลายของเกาะสมุย

กิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาด

ปาร์ตี้ชายหาดและการแสดงไฟ : ชายหาดของสมุยจะถูกแปลงโฉมเป็นโซนปาร์ตี้ที่มีดีเจเปิดเพลงมันส์ ๆ นักแสดงไฟที่แสดงการแสดงที่น่าตื่นเต้น และมีแผงอาหารและเครื่องดื่มมากมายที่ให้บริการอาหารท้องถิ่นแสนอร่อย ปาร์ตี้ชายหาดเหล่านี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมในเดือนกรกฎาคมที่น่าจดจำของสมุย

Fire Show

นิทรรศการทางวัฒนธรรม : ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมไทยผ่านนิทรรศการต่าง ๆ ที่แสดงงานฝีมือ การแสดงเต้นรำ และงานศิลปะ อย่าพลาดโอกาสที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับมรดกทางวัฒนธรรมของเกาะสมุยและพบกับช่างฝีมือท้องถิ่นที่มีพรสวรรค์

การแข่งขันกีฬาทางน้ำ : สำหรับผู้ที่ชอบความตื่นเต้น เทศกาลนี้จะมีการแข่งขันกีฬาทางน้ำหลากหลายประเภท เช่น เจ็ตสกี พายเรือ และเล่นกระดานโต้คลื่น ไม่ว่าคุณจะเข้าร่วมหรือเป็นผู้ชม การแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้จะต้องสร้างความประทับใจอย่างแน่นอน

เทศกาลอาหารและเครื่องดื่ม : ลิ้มรสอาหารไทยในเทศกาลอาหารและเครื่องดื่มที่จัดขึ้นตลอดเทศกาล ตั้งแต่ร้านอาหารริมถนนหรือ Street Food ที่คึกคักไปจนถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดหรู มีอาหารทุกประเภทที่ตอบสนองความต้องการของทุกคน

ดนตรีสดและคอนเสิร์ต : เพลิดเพลินกับการแสดงสดจากศิลปินทั้งในประเทศและต่างประเทศ เวทีหลักของเทศกาลจะเป็นที่จัดคอนเสิร์ตทุกคืน ซึ่งจะมีแนวดนตรีหลากหลายเพื่อตอบสนองความชื่นชอบของคนรักเสียงดนตรีทุกคน คอนเสิร์ตเหล่านี้เป็นไฮไลท์ของเทศกาลสมุย

สถานที่ห้ามพลาด

ในขณะที่เข้าร่วม Samui Summer Festival อย่าลืมสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของเกาะสมุย

วัดพระใหญ่ : หนึ่งในสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาะ พระพุทธรูปขนาดใหญ่สูง 12 เมตร ที่มอบทิวทัศน์ที่งดงามของพื้นที่โดยรอบ

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง : เดินทางโดยเรือเพียงระยะสั้น เป็นอุทยานแห่งชาติทางทะเลที่มีลักษณะเป็นหมู่เกาะในอ่าวไทยประกอบด้วยเกาะต่าง ๆ 42 เกาะ เหมาะสำหรับการเที่ยวแบบวันเดียว โดยมีการดำน้ำตื้น พายเรือคายัค และทิวทัศน์ที่สวยงาม

หมู่บ้านชาวประมง : มีชื่อเสียงในบรรยากาศที่มีเสน่ห์และตลาดกลางคืนที่มีชีวิตชีวา หมู่บ้านชาวประมงเป็นสถานที่ที่ดีในการซื้อของที่ระลึกและเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่น

เข้าพักที่ Coco Palm Beach Resort – Samui

หากคุณกำลังมองหาที่พักที่มอบทั้งความหรูหราและความสะดวกสบายในระหว่างการเข้าร่วม Samui Summer Festival 2024 ต้องเลือกพักที่ Coco Palm Beach Resort – Samui เป็นที่พักอันดับหนึ่งของคุณ เพราะเราจะทำให้การเข้าร่วมเทศกาลของคุณเป็นที่น่าจดจำยิ่งขึ้น

Coco Palm Beach Resort ไม่เพียงแต่มอบความสะดวกสบายในเรื่องการเข้าถึงกิจกรรมต่าง ๆ ของเทศกาลสมุยได้อย่างง่ายดาย แต่ยังให้คุณได้ผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำ เพลิดเพลินกับสปาที่ให้ความผ่อนคลาย และสัมผัสการบริการที่เป็นเลิศซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีที่รีสอร์ทของเรา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก

Inbox : m.me/cocopalmbeachresort
Line : https://lin.ee/El7Fbmd
Tel. : 077 247 288
Website : https://cocopalmbeachresort.com/

Leave a Reply