อยากเที่ยวเกาะสมุยให้ผ่อนคลาย ต้องพักที่ Coco Palm Beach Resort เท่านั้น

Coco Palm Beach Resort, Fulfill Staycation on Koh Samui

 

คิดจะพัก คิดถึง “เกาะสมุย”

ใกล้ช่วงเทศกาลวันหยุดแล้ว ใครคนกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อผ่อนคลายจากงานที่เหนื่อยล้ามาตลอดครึ่งปี ทางเรา Coco Palm Beach Resort ขอเสนอให้คุณมา เที่ยว สมุย กันดีกว่า เพราะเกาะสมุยเกาะเดียว ให้คุณเที่ยวได้อย่างหลากหลายกิจกรรม

เที่ยวเกาะสมุย คุ้มค่าอย่างไร

นอกจากทะเลสวย มีหลายหาด เช่น หาดละไม, หาดเฉวง, หาดแม่น้ำ หรือหาดนาเทียนให้เที่ยวได้ตามความต้องการแล้ว ที่นี่ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เช่น ภูเขา น้ำตก หรือจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เช่น วัด เจดีย์ ก็สามารถเลือกเที่ยวสมุยได้ไม่อั้น หรือใครเป็นสายคาเฟ่ สายร้านอาหาร Diner หรู ที่สมุยก็มีให้เที่ยวแบบจัดเต็ม สามารถพูดได้เลยว่า เที่ยวเกาะสมุย คุ้มค่าแน่นอน

หรืออยากหลีกหนีความวุ่นวาย สมุยก็มีพื้นที่ส่วนตัวให้คุณได้

จริงอยู่ที่เกาะสมุยค่อนข้างครึกครื้นเพราะเป็น Destination ของทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ ทำให้ใครที่มองหาความเป็นส่วนตัวอาจจะรู้สึกว่าไม่เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง ขอบอกเลยว่า ที่เกาะสมุย มีหาดที่เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยนะ

“หาดแม่น้ำ” เป็นหาดที่เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก จะพาแฟนมาสวีท พาครอบครัวมาพักผ่อน หรือจัดกิจกรรมบริษัท แบบ exclusive ที่ หาดแม่น้ำ ตอบโจทย์เลยทีเดียว

 

“หาดแม่น้ำ” สเน่ห์ที่หลายคนมองข้าม

ความลับของหาดแม่น้ำ คือ ภายนอกอาจจะดูเป็นหาดที่สงบกว่าหาดอื่นทั่วไป แต่ความสะดวกสบายไม่น้อยกว่าหาดอื่นเลย ทั้งร้านอาหารที่ครบครัน ทั้งดินเนอร์และร้านอาหารอร่อย กิจกรรมทางทะเลเองก็ไม่ได้น้อยหน้า นอนอาบแดด นั่งรับลม นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตก หรือจะพายเรือคายัค เล่นเจ็ทสกี สามารถทำได้ทุกกิจกรรม อีกทั้ง โรงแรมในสมุยบนหาดแม่น้ำยังสวย บริการดี สะดวกต่อการเข้าพัก เดินทางไม่ยาก ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

 

สะดวกสบาย ผ่อนคลายที่ช่วงเวลา ต้อง Coco Palm Beach Resort

ถ้าต้องการมาพักผ่อนที่หาดแม่น้ำ และกำลังมองหาโรงแรมติดทะเล ราคาสุดคุ้ม รวมการบริการไว้ครบครัน Coco Palm Beach Resort คือคำตอบที่คุณมองหา เพราะที่นี่เรามีทุกอย่างที่คุณต้องการ

ครบทั้งที่พักที่สะดวกสบาย รสชาติอาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น ให้คุณได้พักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศที่พักริมชายหาดสุดแสนพิเศษ เพื่อสร้างค่ำคืนแสนพิเศษให้เป็นจริง เราCoco Palm Beach Resort พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

 

เปิดประสบการณ์สถานที่พักผ่อนสุดแสนพิเศษบนเกาะสมุยให้คุณ

“ Coco Palm Beach Resort สวรรค์ของคนรักการพักผ่อน”

.

📣 และตอนนี้เรายังมีโปรโมชั่น #เราเที่ยวด้วยกัน #เฟส4 เพียง 1.5 ล้านสิทธิ ด้วย Package ราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมมากมาย สิทธิ์หมดอดฟินน้า รีบจองเลย ~ 💥

📣Seasonal Promotion : ที่พักติดทะเล ราคาพิเศษสุด ห้องบังกะโลเริ่มต้นเพียง 1,080 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

✨ จองห้องพัก : วันนี้ – 23 ต.ค. 2565
✨ ช่วงเวลาเข้าพัก : 8 ก.ค. – 31 ต.ค. 2565

.

📣 ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันและจอง Package ราคาพิเศษได้ผ่านช่องทาง inbox ได้เลยค่ะ
📣 เงื่อนไขเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4
👉🏻 ลงทะเบียนใหม่ และยืนยันสิทธิ์ทาง https://bit.ly/traveltogethers ไม่สามารถใช้ได้กับจังหวัดตามทะเบียนบ้าน
👉🏻 เข้าพักได้ตั้งแต่ 8 ก.ค. – 31 ต.ค. 2565
👉🏻 แนะนำให้จองล่วงหน้าอย่างน้อย 7-8 วัน (เผื่อเวลาตรวจสอบ และชำระเงิน)

 

.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/cocopalmbeachresort

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/cocopalmbeachresort
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 077 247 288

📧 [email protected]

🌐 www.cocopalmbeachresort.com

 

 

 

Leave a Reply