ห้องพัก Coco Palm Beach Resort สไตล์ไหนที่ใช่สำหรับคุณ

Which Coco Palm Beach Resort room style is right for you?

 

เที่ยวทะเล ต้องมาเที่ยวเกาะสมุยสักครั้ง

          เกาะสมุย ดินแดนทะเลสวยอันดับต้น ๆ ของไทย หลายคนมากาะสมุยมากกว่าหนึ่งครั้งเพราะติดใจความสวยของท้องทะเลที่สมุย อีกหนึ่งจุดมัดใจนักท่องเที่ยว คือ ชายหาดริมทะเลที่สวยจับใจ ทรายขาวละเอียดขนานกับต้นมะพร้าว อีกทั้ง ความหลากหลายทางธรรมชาติเป็นอีกจุดเด่นบนเกาะสมุย สามารถเที่ยวน้ำตกหรือเดินเขาได้อีกด้วย 

มา “เกาะสมุย” ต้องมาพักที่ Coco Palm Beach Resort

          หากมาพักผ่อนที่หาดแม่น้ำ มองหาโรงแรมในสมุยติดทะเล บริการครบครัน ราคาคุ้ม ต้องมาพักที่ Coco Palm Beach Resort เพราะที่นี่เรามีทุกอย่างที่คุณต้องการ ที่พักสะดวกสบาย รสชาติอาหารอร่อย สามารถพักผ่อนพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศที่พักริมชายหาดสุดแสน Coco Palm Beach Resort พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

พร้อมบริการ ห้องพัก ให้ตรงตาม Lifestyle ของคุณ

          ไม่พูดมากให้เสียเวลา วันนี้ทางเรา Coco Palm Beach Resort ขอนำเสนอรูปแบบห้องพักที่ทางเรามพร้อมบริการให้ทุกท่านสามารถใช้บริการให้ตรงตามความต้องการ จะมีห้องประเภทไหนบ้าง มาดูกัน 

STANDARD BUNGALOW

          บริการเริ่มต้นที่ทาง Coco Palm Beach Resort ด้วยราคาเริ่มต้นที่ถูดและสะดวก ทำให้หลายคนเลือกใช้บริการ อยากมากับแฟนหรือเพื่อนในราคาทริปประหยัด ห้องนี้ตอบโจทย์ เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

 

SUPERIOR BUNGALOW

          สะดวกสบายตกแต่งด้วยสไตล์ไทยร่วมสมัยที่มีการใช้เล่าเรื่องโดยการใช้กระเบื้องเซรามิก ห้องกว้างขนาด 26 ตร.ม. สามารถเลือกระหว่างเตียงเดี่ยวควีนไซส์หรือเตียงคู่ 2 เตียง ระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทิวทัศน์มุมสวน

 

DELUXE BUNGALOW

          เรือนพักทำด้วยไม้เนื้อแข็งและแผ่นไม้สัก พื้นที่ 42 ตร.ม. เพียงพอสำหรับเตียงควีนไซส์ 1 เตียง หรือเตียงคู่ 2 เตียงและมีพื้นที่เหลือในการเพิ่มเติมเตียงเสริม มีระเบียงส่วนตัว วิวส่วนใหญ่เป็นทิวทัศน์มุมสวน

 

FAMILY BUNGALOW

          เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง รองรับผู้เข้าพักได้ถึง 4 ท่าน บรรยากาศภายในอบอุ่น ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนบนระเบียงท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีล้อมรอบด้วยทิวทัศน์สวนเขียวชอุ่ม

 

POOL VILLA

          อิ่มเอมเปรียบเสมือนพักส่วนบนสรรค์ด้วยสระแช่ตัวส่วนตัว ส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติก ตกแต่งในสไตล์ไทยดั้งเดิม ห้องน้ำขนาดใหญ่มีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน เหมาะสำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

TWO-BEDROOM VILLA

          Villa แบบ 2 ห้องนอน มีห้องนั่งเล่นกว้างขวางและมีพื้นที่สำหรับเตรียมอาหาร ห้องนอนแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว มีระเบียงกว้างสำหรับพักผ่อนหรือรับประทานอาหารกลางแจ้ง

 

BEACH FRONT VILLA

          เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของชายหาดและท้องทะเล พื้นที่ 60 ตร.ม. มีระเบียงด้านนอกพร้อมเตียงอาบแดด ให้สามารถพักผ่อนอย่างสงบสุขใกล้ชายหาด 

 

TWO-BEDROOM POOL VILLA BEACHFRONT WITH PRIVATE PLUNGE POOL

          ตั้งอยู่ติดกับชายหาด สามารถชมวิวทะเลได้อย่างเต็มที่ สระว่ายน้ำขนาดเล็กส่วนตัวกลางแจ้ง มีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ สามารถนั่งพักผ่อนในพื้นที่นั่งเล่นในร่ม หรือบนระเบียงกลางแจ้งที่กว้างขวางได้ตามความต้องการ

 

สะดวกสบาย ผ่อนคลายที่ช่วงเวลา ต้อง Coco Palm Beach Resort

          ครบทั้งที่พักที่สะดวกสบาย รสชาติอาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น ให้คุณได้พักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศที่พักริมชายหาดสุดแสนพิเศษ เพื่อสร้างค่ำคืนแสนพิเศษให้เป็นจริง เรา Coco Palm Beach Resort พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

 

เปิดประสบการณ์สถานที่พักผ่อนสุดแสนพิเศษบนเกาะสมุยให้คุณ

“ Coco Palm Beach Resort สวรรค์ของคนรักการพักผ่อน”

.

📣 และตอนนี้เรายังมีโปรโมชั่น #เราเที่ยวด้วยกัน #เฟส4 เพียง 1.5 ล้านสิทธิ ด้วย Package ราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมมากมาย สิทธิ์หมดอดฟินน้า รีบจองเลย ~ 💥

✨ จองห้องพัก : วันนี้ – 23 ต.ค. 2565
✨ ช่วงเวลาเข้าพัก : 8 ก.ค. – 31 ต.ค. 2565

.

📣 ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันและจอง Package ราคาพิเศษได้ผ่านช่องทาง inbox ได้เลยค่ะ
📣 เงื่อนไขเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4
👉🏻 ลงทะเบียนใหม่ และยืนยันสิทธิ์ทาง https://bit.ly/traveltogethers ไม่สามารถใช้ได้กับจังหวัดตามทะเบียนบ้าน
👉🏻 เข้าพักได้ตั้งแต่ 8 ก.ค. – 31 ต.ค. 2565
👉🏻 แนะนำให้จองล่วงหน้าอย่างน้อย 7-8 วัน (เผื่อเวลาตรวจสอบ และชำระเงิน)
.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/cocopalmbeachresort

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/cocopalmbeachresort
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 077 247 288

📧 [email protected]

🌐 www.cocopalmbeachresort.com

Leave a Reply