อยากเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ต้องมาที่ Coco Palm เท่านั้น

If you want to surprise your marriage proposal, Coco Palm is the best for you

 

การแต่งงาน จุดเริ่มต้นของชีวิตคู่

          ถือเป็นเป้าหมายในชีวิตใครหลายคน ที่อยากมีโมเมนต์แห่งความสุขกับคนที่รัก อีกทั้ง การขอแต่งงานยังเป็นการเริ่มต้นบทบาทของคู่รักอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากแต่งงาน การอาศัยอยู่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนเป็นการแยกครอบครัวเดี่ยว หรืออยู่เป็นครอบครัวใหญ่ ทำให้ “การแต่งงาน” ถือเป็นก้าวแรกในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการชีวิตในอนาคต 

“เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน” สิ่งสำคัญที่ห้ามมองข้าม

          แน่นอนว่า การมีช่วงเวลาที่แสนพิเศษอย่างการขอแต่งงาน เป็นสิ่งที่ควรเกิดขึ้นก่อนถึงขั้นตอนการวิวาห์สมรส ทำให้การมองหาสถานที่ หรือการสร้างบรรยากาศที่ดีระหว่างคู่รักเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึง

3 สิ่งที่จะช่วยให้การ “เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน” กลายเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษ 

          แน่นอนว่าสิ่งแรกที่ต้องมี นั่นคือ สถานที่ ในการขอแต่งงาน ซึ่งต้องเป็นสภานที่ ๆ สามารถสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกสงบสุข และอิ่มเอมหัวใจ สิ่งที่ต้องโฟกัสอีก 2 อย่างคือเรื่องของ บรรยากาศ และทีมงานอย่างเพื่อนหรือทางโรงแรมที่เข้าพัก เป็นตัวเสริมให้ทุกอย่างลงตัว 

          เมื่อมองที่ 3 สิ่งแล้ว สถานที่ ๆ เหมาะสม ที่ทางเรา Coco Palm Beach Resort มองว่าครบทุกข้อที่กล่าวมา คือ ทะเล นั่นเอง เพราะถ้าหากมาคู่รักมาเที่ยวพักผ่อนริมทะเล เลือกโรงแรมที่ดี สถานที่ขอแต่งงาน บรรยากาศ และผู้ร่วมสร้างโมเมนต์การขอแต่งงานจะสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน

อยากครบ จบ สิ่งที่มองหา ต้อง “Coco Palm Beach Resort”

          ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนเกาะสมุย ที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติที่ให้คุณและคู่รักสามารถเลือกเที่ยวได้ตามความต้องการ ทะเลสวย น้ำตกเย็นสบาย หรือจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เช่น วัด เจดีย์ ก็สามารถเลือกเที่ยวสมุยได้ทั้งหมด หรือใครเป็นสายคาเฟ่ สายร้านอาหาร Diner หรู ที่สมุยก็มีให้เที่ยวแบบจัดเต็ม สามารถพูดได้เลยว่า เที่ยวเกาะสมุย คุ้มค่าแน่นอน

สร้างบรรยากาศแสนพิเศษ ที่ “Coco Palm Beach Resort” 

          Coco Palm Beach Resort พื้นที่สำหรับคนที่ต้องการความสงบ แต่ไม่เงียบเหงา เหมาะสำหรับ การพักผ่อนกับคู่รัก ขอแต่งการ หรือฮันนีมูน เป็นอย่างมาก 

          ตั้งอยู่บริเวณ “หาดแม่น้ำ” ซึ่งเป็นหาดที่เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก จัดกิจกรรมบริษัท แบบ exclusive ที่ หาดแม่น้ำ ตอบโจทย์เลยทีเดียว อีกทั้งทางเรา ยังมีบริการห้องพัก ที่เหมาะกับคู่รักหลากหลายแบบ โดนเราคัดมาให้เลือกสรร ประกอบได้ด้วย 

 

POOL VILLA

          อิ่มเอมเปรียบเสมือนพักส่วนบนสรรค์ด้วยสระแช่ตัวส่วนตัว ส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติก ตกแต่งในสไตล์ไทยดั้งเดิม ห้องน้ำขนาดใหญ่มีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน เหมาะสำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

BEACH FRONT VILLA

          เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของชายหาดและท้องทะเล พื้นที่ 60 ตร.ม. มีระเบียงด้านนอกพร้อมเตียงอาบแดด ให้สามารถพักผ่อนอย่างสงบสุขใกล้ชายหาด 

 

          ครบทั้งที่พักที่สะดวกสบาย รสชาติอาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น ให้คุณได้พักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศที่พักริมชายหาดสุดแสนพิเศษ เพื่อสร้างค่ำคืนแสนพิเศษให้เป็นจริง เรา Coco Palm Beach Resort พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

 

เปิดประสบการณ์สถานที่พักผ่อนสุดแสนพิเศษบนเกาะสมุยให้คุณ 

“ Coco Palm Beach Resort สวรรค์ของคนรักการพักผ่อน”

.

📣 และตอนนี้เรายังมีโปรโมชั่น #เราเที่ยวด้วยกัน #เฟส4 เพียง 1.5 ล้านสิทธิ ด้วย Package ราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมมากมาย สิทธิ์หมดอดฟินน้า รีบจองเลย ~ 💥

✨ จองห้องพัก : วันนี้ – 23 ต.ค. 2565
✨ ช่วงเวลาเข้าพัก : 8 ก.ค. – 31 ต.ค. 2565

.

📣 ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันและจอง Package ราคาพิเศษได้ผ่านช่องทาง inbox ได้เลยค่ะ
📣 เงื่อนไขเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4
👉🏻 ลงทะเบียนใหม่ และยืนยันสิทธิ์ทาง https://bit.ly/traveltogethers ไม่สามารถใช้ได้กับจังหวัดตามทะเบียนบ้าน
👉🏻 เข้าพักได้ตั้งแต่ 8 ก.ค. – 31 ต.ค. 2565
👉🏻 แนะนำให้จองล่วงหน้าอย่างน้อย 7-8 วัน (เผื่อเวลาตรวจสอบ และชำระเงิน)

 

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/cocopalmbeachresort

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/cocopalmbeachresort
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 077 247 288

📧 [email protected]

🌐 www.cocopalmbeachresort.com

 

Read more : Blog

Leave a Reply