เที่ยวเกาะสมุยฉบับอัปเดต 2022 รวม 7 สถานที่ห้ามพลาด

Including 7 must-see places when traveling to Koh Samui in 2022

 

เกาะสมุย เที่ยวกี่ครั้งก็ยังสวย

          ถือเป็น Favorite Place for vacation ไปแล้วสำหรับเกาะสมุย ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยของชายหาดที่หลากหลายหาด หลากหลายสไตล์ให้เลือกที่ตามความต้องการ ทะเลที่น้ำใสเหมาะสำหรับการทำกิจกรรมทางทะเล หรือนั่งชมพระอาทิตย์ตกเดินเองที่สวยไม่แพ้ที่อื่น จึงไม่แปลกที่นักท่องเที่ยวเลือกมาเที่ยวเกาะสมุย

          อีกทั้ง เกาะสมุยเองไม่ได้มีแค่ทะเลและชายหาดที่สวยเท่านั้น ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติหรือแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดให้หลายคนตัดสินใจเที่ยวสมุยในปี 2022

 

เกาะสมุยตอบโจทย์วัยไหน หรือสายเที่ยวแบบใด

          จากที่กล่าวข้างต้น สามารถพูดได้เลยว่า การมาเที่ยวเกาะสมุยสามารถตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย และทุกความต้องการ ด้วยความหลากหลายทางธรรมชาติที่นอกเหนือจากท้องทะเล เช่น ภูเขา น้ำตก หรือความหลากหลายทางวัฒนธรรม เช่น วัด เจดีย์ แหล่งชุมชน รวมไปถึง ร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆ ล้วนเป็นสถานที่มัดใจนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี 

แล้วมาเที่ยวสมุย 2022 ต้องเที่ยวที่ไหน 

          ก่อนนำเสนอ กับ เที่ยวเกาะสมุยฉบับอัปเดต 2022 รวม 7 สถานที่ห้ามพลาด วันนี้ทางเรา Coco Palm Beach Resort มี Promotion #เราเที่ยวด้วยกัน Package ราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมมากมาย ใครที่วางแผนเที่ยวสมุย และกำลังมองหาโรงแรมในสมุยอยู่ อย่ารอช้า สิทธิ์หมดอดฟินน้า รีบจองเลย 

 

ฉบับอัปเดต 2022 รวม 7 สถานที่ห้ามพลาด
           สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลน หรือยังไม่รู้สถานที่สุดฮิตอัปเดตประจำปี 2022 วันนี้ทางเรารวบรวมมาให้แล้ว จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกัน 

👉 Cafe K.O.B

          คาเฟ่โดดเด่นด้วยเมนูเบเกอรี่ที่ทำเองสด ๆ ร้อน ๆ ทุกชิ้น จัดสักมื้อเป็นอาหารเช้าอร่อย ๆ ราคาไม่แพง มีกิมมิคตรงที่มีต้นไม้เล็ก ๆ อยู่ทุกมุมร้าน ใครเที่ยวอยู่แถวโซนบ่อผุดต้องทานสักมื้อ 

 

👉 หาดเฉวง 

          ชายหาดที่สวยที่สุดบนเกาะสมุย ด้วยตัวหาดมีความยาว 6 กิโลเมตร น้ำทะเลใส ทรายละเอียดขาวสวย จะนอนอาบแดดเพลิน ๆ หรือจะเล่นน้ำกับเพื่อน ก็ดีไม่แพ้กัน

 

👉 The Waterfall Farm Cafe’

          ใครสายรักรักธรรมชาติ ชอบพื้นที่สีเขียว ต้องไม่พลาดมาถ่ายรูปที่ The Waterfall Farm Cafe’ แล้ว กับ คาเฟ่ชิค ๆ ริมน้ำตกสุดสวย บรรยากาศดีมาก อากาศเย็นสบายเพราะพื้นที่รอบล้อมด้วยสีเขียว

 

👉 หินตาหินยาย

          Landmark สุดฮิตตลอดการที่คุณไม่ควรพลาด หินตาหินยายเกิดมาจากปรากฏการณ์ธรรมชาติของหินแกรนิต ถูกกัดเซาะและผุกร่อนจากน้ำทะเล กลายเป็นโขดหินที่มีรูปร่างคล้ายกับอวัยวะเพศชายและเพศหญิง

 

👉 Samui Caravans – Beach Camp สมุยคาราวาน บีชแคมป์

          รถบ้านสไตล์แคมป์ริมทะเล เงียบสงบ มองวิวทะเลสวย ตั้งอยู่ริมหาดท่ามกลางธรรมชาติ มีเรือคายัคให้พายเล่นอีกด้วย งานนี้เตรียมกล้องให้พร้อม

 

👉 The Roof 

          มุมสวยๆ รอทุกคนอยู่ กับ The Roof ที่โดดเด่นเรื่องของทำเลที่ตั้ง เพราะตั้งอยู่ในป่า อีกจุดที่โดดเด่นคือมีลานสเก็ตให้เล่นด้วย เจ้าของร้านเป็นคนเกาหลี เมนูแนะนำคือชูครีม อยากลองเที่ยวเกาะสมุยรูปแบบใหม่ ต้องห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด

👉 วัดพระใหญ่ 

          ใครอยากไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคลก่อนกลับ แนะนำเลยกับ วัดพระใหญ่ ประจำเกาะสมุย ประดิษฐานพระพุทธรูปปางมารวิชัยที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ สร้างเมื่อปี 2515 ใครอยากเสริมศิริมงคลให้ชีวิตแนะนำให้มาสักการะได้เลย 

 

เที่ยวสนุกแล้ว ต้องมาพักผ่อนสักหน่อยที่ Coco Palm Beach Resort

          พร้อมให้บริการด้วยสถานที่ตั้งสุดพิเศษ และห้องพักหลากหลายแนวให้เลือกใช้บริการ เหมาะกับทุกจุดหมายในการเดินทาง อาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น ช่วยให้คุณได้พักผ่อน ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแสนพิเศษ เรา Coco Palm Beach Resort พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

 

เปิดประสบการณ์สถานที่พักผ่อนสุดแสนพิเศษบนเกาะสมุยให้คุณ 

“ Coco Palm Beach Resort สวรรค์ของคนรักการพักผ่อน”

.

📣 และตอนนี้เรายังมีโปรโมชั่น #เราเที่ยวด้วยกัน #เฟส4 เพียง 1.5 ล้านสิทธิ ด้วย Package ราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมมากมาย สิทธิ์หมดอดฟินน้า รีบจองเลย ~ 💥

✨ จองห้องพัก : วันนี้ – 23 ต.ค. 2565
✨ ช่วงเวลาเข้าพัก : 8 ก.ค. – 31 ต.ค. 2565

.

📣 ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันและจอง Package ราคาพิเศษได้ผ่านช่องทาง inbox ได้เลยค่ะ
📣 เงื่อนไขเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4
👉🏻 ลงทะเบียนใหม่ และยืนยันสิทธิ์ทาง https://bit.ly/traveltogethers ไม่สามารถใช้ได้กับจังหวัดตามทะเบียนบ้าน
👉🏻 เข้าพักได้ตั้งแต่ 8 ก.ค. – 31 ต.ค. 2565
👉🏻 แนะนำให้จองล่วงหน้าอย่างน้อย 7-8 วัน (เผื่อเวลาตรวจสอบ และชำระเงิน)

.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/cocopalmbeachresort

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/cocopalmbeachresort
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 077 247 288

📧 [email protected]

🌐 www.cocopalmbeachresort.com

 

Read more : Blog

 

Leave a Reply