ให้คุณได้ผ่อนคลายกับธรรมชาติ แต่ส่วนตัวเหมือนอยู่บ้าน ที่ Coco Palm Beach Resort

Coco Palm Beach Resort, Let you relax with nature but get privacy like stay at home 

 

ปล่อยใจ ให้ธรรมชาติบรรเทาความเหบื่อยล้าที่เกาะสมุย

          ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนทะเลสวยอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ทำให้ที่เกาะสมุยมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบเกาะ 

           บนเกาะสมุย ทั้งทะเลสวย หาดทรายขาว แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อย่างป่าเขา หรือน้ำตกก็มีให้เลือกเที่ยว หรือจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เช่น วัด เจดีย์ เอง มีให้เลือกได้ตามความต้องการสำหรับแพลนเที่ยว เรียกได้ว่า เที่ยวเกาะสมุยเกาะเดียว ครอบคลุมทุกประเภท

 

เพราะสมุย คือ พื้นที่ของคนที่อยากผ่อนคลาย

          จากที่กล่าวมาข้างต้น ในเรื่องของความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยว ทำให้นักท่องเที่ยวต่างเลือกที่จะมีเที่ยวเกาะสมุยกันเป็นจำนวนมาก ด้วย Landmark ที่เป็นที่น่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็น 

> หินตาหินยาย – Landmark สุดฮิตตลอดกาลของเกาะสมุย เกิดจากปรากฏการณ์ของหินแกรนิตที่ถูกกัดเซาะจากน้ำทะเลจนทำให้ผุกร่อน กลายเป็นโขดหินที่มีรูปร่างคล้ายกับอวัยวะเพศชายและเพศหญิง

> วัดพระใหญ่ – สถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวเกาะสมุย ประดิษฐานพระพุทธรูปปางมารวิชัยที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ สร้างเมื่อปี 2515 เป็นจุดหมายของสายธรรมชาติ ที่ต้องการสักการะหรือขอพรเพื่อเสริมสิริมงคล 

> น้ำตกหน้าเมือง – สถานทีนิยมของนักท่องเที่ยวและชาวบ้านท้องถิ่น น้ำตกแบ่งออกเป็น 2 แห่ง โดยที่แรกจะเดินทางสะดวกและสามารถลงเล่นได้ แต่ที่ ๆ 2 จะอลังการกว่า แต่เดินทางค่อนข้างยาก เหมาะสำหรับคนที่ชอบเที่ยวแบบลุย ๆ สาย avenger ต้องห้ามพลาด

 

อีกมุมที่ซ่อนเร้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสงบ

          หากใครหลายคนอยากลองเที่ยวแบบไม่ซ้ำใคร หรือต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย ทางเรา Coco Palm Beach Resort ขอแนะนำโซนบริเวณหาดแม่น้ำ 

          ด้วยทำเลที่ตั้งใกล้กับบริเวณชุมชนของชาวเกาะสมุย ทำให้ไม่วุ่นวายมาก แต่การบริการครบครัน บริเวณหาดแม่น้ำจึงเป็นจุดท่องเที่ยวที่ดีหากกำลังมองหาความสงบสำหรับการพักผ่อนเมื่อมาเที่ยวเกาะสมุย

 

ต้องการความเป็นส่วนตัวเหมือนบ้าน ต้อง Coco Palm Beach Resort

          เพราะที่ Coco Palm Beach Resort ตั้งอยู่บนหาดแม่น้ำทางตอนเหนือของเกาะสมุย ห่างจากสนามบินเพียง 20 นาที ทำเลของโรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อน ได้บรรยาการการพัหผ่อนแบบส่วนตัวเหมือนนอนพักผ่อนที่บ้าน แต่ได้กลิ่นอายการเที่ยวทะเลอบอวลอยู่รอบตัว 

          มีที่พักทั้งรูปแบบบังกะโล หรือโรงแรมให้เลือกใช้บริการ เหมาะกับทั้งการพักกับครอบครัว ทริปบริษัทที่ต้องการความไพรเวท หรือคู่รักที่ต้องการฉลองฮันนีมูน ที่ Coco Palm Beach Resort สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ

 

โดดเด่นด้วยรูปแบบห้องพักที่หลากหลาย

           ที่ Coco Palm Beach Resort มีหลากหลายรูปแบบห้องพักให้เลือกใช้บริการ จะมาแบบครอบครัว แกงค์เพื่อน หรือคู่รัก ก็มีพร้อมให้บริการ 

STANDARD BUNGALOW

           บริการเริ่มต้นที่ทาง Coco Palm Beach Resort ด้วยราคาเริ่มต้นที่ถูดและสะดวก ทำให้หลายคนเลือกใช้บริการ อยากมากับแฟนหรือเพื่อนในราคาทริปประหยัด ห้องนี้ตอบโจทย์ เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

FAMILY BUNGALOW

          เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง รองรับผู้เข้าพักได้ถึง 4 ท่าน บรรยากาศภายในอบอุ่น ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนบนระเบียงท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีล้อมรอบด้วยทิวทัศน์สวนเขียวชอุ่ม

POOL VILLA

          อิ่มเอมเปรียบเสมือนพักส่วนบนสรรค์ด้วยสระแช่ตัวส่วนตัว ส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติก ตกแต่งในสไตล์ไทยดั้งเดิม ห้องน้ำขนาดใหญ่มีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน เหมาะสำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

ครบทั้งที่พักที่สะดวกสบาย รสชาติอาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น ให้คุณได้พักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศที่พักริมชายหาดสุดแสนพิเศษ เพื่อสร้างค่ำคืนแสนพิเศษให้เป็นจริง เรา Coco Palm Beach Resort พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

.

📣  หากท่านใดสนใจห้องพัก ทางโรงแรมมีโปรโมชั่นพิเศษ
เราเที่ยวกันเอง สมุยเที่ยวได้ทั้งปี! โคโค่ปาล์มบีช ที่พักติดหาด ใกล้ท่าเรือไปเกาะพะงัน เกาะเต่า + เริ่มต้นเพียง 1,125 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

✨ ติดหาดแม่น้ำ สงบเป็นส่วนตัว

✨ บังกะโลส่วนตัว หรือ พูลวิลล่า เลือกได้สบายๆ วันหยุดยาว ไม่มีบวกเพิ่ม

👉🏻 จอง & เข้าพัก วันนี้ – 31 ต.ค. 2565

          

เปิดประสบการณ์สถานที่พักผ่อนสุดแสนพิเศษบนเกาะสมุยให้คุณ

“ Coco Palm Beach Resort สวรรค์ของคนรักการพักผ่อน”

 

.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/cocopalmbeachresort

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/cocopalmbeachresort
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 077 247 288

📧 [email protected]

🌐 www.cocopalmbeachresort.com

Read More : ​​Blog

Leave a Reply