เสน่ห์เกาะสมุยที่หลายคนมองข้าม

The charm of Koh Samui that many people overlook.

คิดถึงทะเล คิดถึงเกาะสมุย

          นึกถึงเกาะสมุย หลายคนคงคิดถึงทะเลที่สวยงาม หาดทรายที่ขาวละเอียด สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย วิถีชีวิตที่มีความเป็นเอกลักษณ์ จากทั้งหมดที่กล่าวมา ทำให้สมุยแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวแพลนมาเที่ยวเกาะสมุยเป็นจำนวนมาก ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

เที่ยวสมุยเกาะสมุย มี Route แบบไหนให้สัมผัสบ้าง

          ด้วยจุดที่ตั้งที่เป็นเกาะ ทำให้ความหลากหลายมีค่อนข้างมากสำหรับการเที่ยวสมุย สามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกความต้องการ โดยแบ่งคร่าวๆ ออกมาจะเป็น

เที่ยวทะเลแบบ Full Steam

          เกาะสมุยถือเป็นเกาะที่สามารถรองรับกิจกรรมทางทะเลได้ทุกประเภททั้งรูปแบบเบาและหนัก นักท่องเที่ยวสามารถเริ่มได้ตั้งแต่การเดินเล่นริมชายหาด การนอนอาบแดดด ทานอาหารริมทะเล หรือการพาย Paddleboard การเล่น surf อุปกรณ์เล่นน้ำประเภทอื่น รวมถึงการดำน้ำดูปะการัง Free Drive ทุกอย่างที่กล่าวมาทั้งหมด สามารถทำได้ที่เกาะสมุย

ชมสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติบนเกาะสมุย

          เที่ยวสมุยไม่ได้มีแค่ทะเลให้เที่ยวเท่านั้น ยังสามารถเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวธรมชาติอื่นๆ เช่น การนั่ง Off-Road เที่ยวบนภูเขา ชมสัตว์นานาชนิด หรือจะเป็นการเที่ยวน้ำตกก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว น้ำตกที่เป็นที่รู้จักและสวยงามบนเกาะสมุย คือ น้ำตกผาเมือง

ศึกษาวัฒนธรรมการเป็นอยู่และการดำรงชีวิต

          อีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจและอยากแนะนำ คือ แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ที่นอกจากจะเป็น วัดวาอารามหรือเจดีย์แล้ว ยังมีแหล่งชุมชนอีกหลายชุมชนที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวสมุยได้เป็นอย่างดี

หรือจะเลือกมองหาสถานที่ท่องเที่ยวแบบสงบเพื่อพักผ่อนจิตใจ

          บนเกาะสมุยนอกจากสถานที่เที่ยวชื่อดังที่แออัดไปด้วยนักท่องเที่ยวแล้ว ยังมีบางมุมที่ไม่พลุกพล่านมาก เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง นั่นคือ บริเวณหาดแม่น้ำนั่นเอง ครบครันทั้งโรงแรมในสมุยชื่อดังที่พร้อมให้บริการ สถานบริการอย่างร้านอาหารเองก็มีให้ใช้บริการ เหมาะมากหากใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนอย่างแท้จริง

ให้ร่างกายถูกฮีลอย่างเต็มที่ ต้องมาพักที่ Coco Palm Beach Resort

          หากกำลังมองหาโรงแรมในเกาะสมุยที่ตอบโจทย์เรื่องการบริการที่ครบครัน เหมาะกับการพักผ่อนและไม่วุ่นวาย ทางเราแนะนำให้ลองมาพักที่ Coco Palm Beach Resort

          ด้วยห้องพักที่มีหลายประเภทให้เลือกใช้งาน เหมาะกับการแบกเป้มาเที่ยวคนเดียว มากับแฟนหรือแกงค์เพื่อน รวมถึงพาครอบครัวมาพักผ่อน ที่นี่ก็พร้อมให้บริการกับทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวเมื่อมาเยือนเกาะสมุย

 

          ครบทั้งที่พักที่สะดวกสบาย รสชาติอาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น ให้คุณได้พักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศที่พักริมชายหาดสุดแสนพิเศษ เพื่อสร้างค่ำคืนแสนพิเศษให้เป็นจริง เรา Coco Palm Beach Resort พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

.

📣  หากท่านใดสนใจห้องพัก ทางโรงแรมมีโปรโมชั่นพิเศษ
เราเที่ยวกันเอง สมุยเที่ยวได้ทั้งปี! โคโค่ปาล์มบีช ที่พักติดหาด ใกล้ท่าเรือไปเกาะพะงัน เกาะเต่า +

เริ่มต้นเพียง 1,125 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

✨ ติดหาดแม่น้ำ สงบเป็นส่วนตัว

✨ บังกะโลส่วนตัว หรือ พูลวิลล่า เลือกได้สบายๆ วันหยุดยาว ไม่มีบวกเพิ่ม

👉🏻 จอง & เข้าพัก วันนี้ – 31 ต.ค. 2565



 

เปิดประสบการณ์สถานที่พักผ่อนสุดแสนพิเศษบนเกาะสมุยให้คุณ

“ Coco Palm Beach Resort สวรรค์ของคนรักการพักผ่อน”

.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/cocopalmbeachresort

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/cocopalmbeachresort
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 077 247 288

📧 [email protected]

🌐 www.cocopalmbeachresort.com


Read More : ​​Blog

Leave a Reply