รวมมุมเด็ด เที่ยวเกาะสมุย ตามชาว Instagrammer

Landmarks for Instagrammers when visiting Koh Samui.

 

อัปเกรดความสวยของเกาะสมุยในปี 2022

          ทะเลสวยอันดับต้นๆ ของไทย ต้องมีชื่อ เกาะสมุย ติดอยู่ในโพลแน่นอน เพราะเกาะสมุยเป็นทะเลที่ถูกพูดถึงของนักท่องเที่ยวในด้านความสวยของท้องทะเล เสริมด้วยหาดทรายขาวเนียนละเอียด ขนานกับต้นมะพร้าวริมหาดสร้างความเย็นสบาย เดินเล่นริมหาดได้ชิลล์ๆ นอกจากทะเลแล้ว คุณสามารถเที่ยวน้ำตกหรือเดินเขาได้อีกด้วย เรียกว่าครบครันเลยทีเดียว 

          นอกจากธรรมชาติแล้ว เรื่องราวของวัฒนธรรม การใช้ชีวิต หรืออาหารการกินที่มีความเฉพาะของชาวเกาะสมุย เปรียบเสมือนสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว ครบครันตามความต้องการ หลากหลายกิจกรรมหรือรูปแบบการท่องเที่ยวให้เลือกสรร 

 

เจอ Landmark สวย ต้องแวะ Check-in กันสักหน่อย 

          หลากหลายแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เช่น ทะเล, ภูเขา, น้ำตก หรือความหลากหลายทางวัฒนธรรมอย่างวัดวาอาราม หรือเจดีย์แล้ว บนเกาะสมุยเองยังขึ้นชื่อเรื่องของอาหารและคาเฟ่อร่อย ต้องมาลิ้มลองสักครั้ง 

          จากที่กล่าวไปข้างต้น จึงไม่แปลกที่ เกาะสมุย เป็นอีกหนึ่ง Destination ที่นักท่องเที่ยวต้องมาเที่ยวสักครั้ง เกาะสมุยเที่ยวได้ทุกที่ ถ่ายมุมไหนก็สวย เดินทางง่าย ผู้คนเป็นมิตร ต้อนรับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี 

รวมจุด Check-in พร้อมเสิร์ฟจาก Coco Palm Beach Resort ต้องห้ามพลาดสำหรับชาว Instagrammer 

          วันนี้ทางเรารวบรวมมาให้แล้ว กับ สถานที่ท่องเที่ยวแบบฉบับอัปเดตปี 2022 สุดฮิตของชาว Instagrammer ให้คุณได้เลือกท่องเที่ยวตามความต้องการ รวบทั้ง สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและทางวัฒนธรรม ร้านอาหารห้ามพลาด คาเฟ่สุดฮิต และจุดเช็คอินที่เป็นไฮไลท์ของเกาะสมุย วันนี้จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกัน 

👉 The Roof 

          ใครสายธรรมชาติ รักป่ารักเขา ต้องไม่พลาดที่นี่ เพราะ The Roof มีทะเลที่ตั้งอยู่กลางป่า มีลานสเก็ตให้เล่นอีกด้วย เมนูเด็ดห้ามพลาดเมื่อมาที่ร้านเลย คือ ชูครีม ที่อร่อยจนอยากชวนให้ลองทางสักครั้ง

👉 A.Shore Beach Bar Samui

          อีกหนึ่งคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในเกาะสมุย อยู่ติดทะเลสามารถเดินลงไปเล่นได้เลย แม้จะตั้งอยู่ในโรงแรงแต่คนนอกสามารถเข้าไปใช้งานได้เลย โดยเมนูที่โดดเด่นของ A.Shore Beach Bar Samui  คือ ข้าวเหนียวมะม่วง

👉 The Mud

          แตกต่างด้วยลักษณะที่เป็นบ้านดินในเกาะสมุย สะดวกสบายด้วยการมีเปลหน้าห้องพัก ทำให้สามารถนอนมองทะเลชิลล์ๆ ได้ทันที วิวของที่นี่สวยมาก ต้องมาถ่ายรูปอวดเพื่อนให้เพื่อนอิจฉา

👉 Samui Caravans – Beach Camp สมุยคาราวาน บีชแคมป์

          ที่พักชิคๆ ออกแบบมาในสไตล์แนวรถบ้าน เป็นเหมือนแคมป์ริมทะเล ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน มีเรือคายัคให้พายเล่นอย่างสนุกสนาน

👉 Panya Cafe Bar and Restaurant

          ใครสายขนมหวานหรือของหวานต้องมาพลาดที่นี่ เมนูเด็ด คือ วาฟเฟิลผลไม้ ที่นี่โดดเด่นด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ กาแฟดี มีมุมถ่ายรูปเพียบ โดนใจ Instagrammer แน่นอน

👉 The Waterfall Farm Cafe’

          สำหรับใครชอบคาเฟ่ชิคๆ ตั้งอยู่ริมน้ำตกสวยๆ The Waterfall Farm Cafe’ ตอบโจทย์แน่นอน ยิ่งใครเป็นสายรักเขารักธรรมชาติ ต้องมาถ่ายรูปที่นี่แล้ว บรรยากาศดีมากๆ พื้นที่รอบล้อมด้วยสีเขียวขจีของป่าไม้สุดลูกตา ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

👉 Cafe K.O.B

          คาเฟ่นี้โดดเด่นด้วยเมนูเบเกอรี่ที่ทำเองสดๆ ร้อนๆ อีกทั้ง มีอาหารเช้าแสนอร่อยที่ราคาไม่แพง บริเวณร้านมีต้นไม้เล็กๆ อยู่ทุกมุมร้าน ใครเที่ยวอยู่แถวโซนบ่อผุดต้องแวะมาทานและถ่ายรูปสักหน่อย 

 

          อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อย่ามัวแต่เสียเวลาสัมผัสจากเพียงการอ่าน สถานที่สวยๆ ยังรอให้คุณมาสัมผัส ต้องมาเกาะสมุยเพื่อพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเอง เก็บกระเป๋าแล้วออกมาท่องเที่ยวกัน 

 

Coco Palm Beach Resort ครบทั้งที่พักที่สะดวกสบาย รสชาติอาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น 

          ให้คุณได้พักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศที่พักริมชายหาดสุดแสนพิเศษ เพื่อสร้างค่ำคืนแสนพิเศษให้เป็นจริง เรา Coco Palm Beach Resort พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

 

เปิดประสบการณ์สถานที่พักผ่อนสุดแสนพิเศษบนเกาะสมุยให้คุณ

“ Coco Palm Beach Resort สวรรค์ของคนรักการพักผ่อน”

 

.

📣  หากท่านใดสนใจห้องพัก ทางโรงแรมมีโปรโมชั่นพิเศษ
เราเที่ยวกันเอง สมุยเที่ยวได้ทั้งปี! โคโค่ปาล์มบีช ที่พักติดหาด ใกล้ท่าเรือไปเกาะพะงัน เกาะเต่า + เริ่มต้นเพียง 1,125 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

 

✨ ติดหาดแม่น้ำ สงบเป็นส่วนตัว

✨ บังกะโลส่วนตัว หรือ พูลวิลล่า เลือกได้สบายๆ วันหยุดยาว ไม่มีบวกเพิ่ม

👉🏻 จอง & เข้าพัก วันนี้ – 31 ต.ค. 2565

 

.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/cocopalmbeachresort

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/cocopalmbeachresort
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 077 247 288

📧 [email protected]

🌐 www.cocopalmbeachresort.com


Read More : ​​Blog

 

Leave a Reply