เที่ยวสมุยพร้อมเสริมดวง ฉบับอัปเดต 2022

Travel to Koh Samui and upgrade your wealth version 2022

 

“เกาะสมุย” ดินแดนแห่งฝันของนักท่องเที่ยว

          ถ้าพูดถึงทะเลใส หาดทรายขาว ธรรมชาติสวยงามแล้ว เกาะสมุยเป็นจุดหมายของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นทริปเที่ยวกับครอบครัว ทริปเพื่อนแสนสนุก หรือทริปหวานกับคนรัก หลายทริปมีเกาะสมุยเป็นจุดหมาย ด้วยความสวยงามของธรรชาติที่กล่าวไปข้างต้น จึงไม่แปลกที่สถานที่แห่งนี้จะกลายเป็นสถานที่ยอดนิยมในทุกปี 

         บนเกาะสมุยที่สถานท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบให้เลือกเที่ยวได้ตามความต้องการ จุดเด่นคือ มีชายหาดสวยหลากหลายที่ เช่น หาดเฉวง หาดละไม หรือหาดแม่น้ำ รวมถึงแลนด์มาร์คชื่อดัง อย่าง หินตาหินยาย ที่เป็นสถานที่เช็คอินสุดฮิตของนักท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด ต้องได้ไปสักครั้ง 

 

ความสวยที่มากกว่า “ทะเลสวย”

          จากที่กล่าวว่า “เกาะสมุยมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ” ให้เลือกเที่ยวได้ตามความต้องการ เพราะภูมิศาสตร์ของเกาะสมุยมีทั้งภูเขา พื้นที่ราบลุ่ม จึงทำให้เกิดความหลากหลายที่มากกว่าทะเลและชายหาดขึ้น เช่น ภูเขา น้ำตก และแหล่งท่องเที่ยววัฒนธรรมที่ชาวสมุยสร้างขึ้น วัดวาอาราม เจดีย์ หรือสถานที่ Adventure ต่างๆ ทำให้นักท่องเที่ยวเมื่อจัดทริปเที่ยวมาที่เกาะสมุยแล้ว รับรองความสนุกได้อย่างแน่นอน ควรค่าแก่การมาพิสูจน์ความสวยงามบนเกาะสมุยด้วยตัวเอง

เสริมสิริมงคลปี 2022 ต้องมาลองเตลู สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เกาะสมุย

          การกราบไหว้บูชา ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือที่เรียกกันติดปากในหมู่วัยรุ่นว่า “มูเตลู เป็นสิ่งที่อยู่คู่คนไทยมาเนิ่นนาน ด้วยความที่ประเทศส่วนใหญ่นับถือศาสนาพุทธเป็นส่วนมาก กิจกรรมดังกล่างจึงถูกปลูกฝังและปฏิบัติกันมาอย่างยาวนาน 

 

        ถึงแม้โลกปัจจุบันจะพัฒนามากขึ้น เทคโนโลยีถูกปรับเข้ามาใช้ในชีวิตมากขึ้น แต่เรื่องของการสักการะยังมีอยู่ให้เห็นไม่ได้หายไปไหน เช่น การทำ wallpaper เสริมดวงชะตาตามปีเกิด หรือการใช้สีมงคลในแต่ละวัน เป็นต้น

          แต่สุดท้ายแล้ว คนยังมองหาสถานที่จริงเพื่อสักการะหรือขอพรเสริมสิริมงคล ที่เกาะสมุยเอง มีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันโดดเด่นและมีชื่อเสียง เป็นแลนด์มาร์กที่ นักท่องเที่ยวมาเกาะสมุยแล้วต้องจัดสถานที่เหล่านี้ไว้ในแพลนเที่ยวอยู่เสมอ

          วันนี้ Coco Palm Beach Resort ได้รวบรวมมาให้แล้ว วัดวาอาราม เจดีย์ หรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ไหนบ้างที่ห้ามพลาด เหมาะแก่การไหว้พระขอพร หรือสวยงามจนต้องถ่ายรูปไว้เพื่อยืนยันว่าตัวเองมาถึงแล้ว จะมีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย 

 

วัดปลายแหลม (วัดแหลมสุวรรณาราม)  

          Popular มากในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อยู่ห่างจากวัดพระใหญ่ไม่ถึง 1 กิโลเมตร วัดแห่งนี้ประดิษฐานพระพุทธรูปเจ้าแม่กวนอิมพันมือสีขาวขนาดความสูงกว่า 20 เมตร ที่ตั้งอยู่ใจกลางทะเลสาบภายในวัด และยังมีพระสังกัจจายน์องค์ใหญ่ให้ได้กราบสักการะและขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

วัดพระใหญ่ เกาะฟาน 

          โดดเด่นด้วย พระพุทธรูปปางมารวิชัยองค์ใหญ่ที่มีหน้าตักกว่างถึง 5 วา 9 และมีความสูงกว่า 6 วา ตั้งอยู่อยู่บนเกาะฟาน อยู่ทางทิศเหนือของเกาะสมุย สามารถมองเห็นได้จากระยะไกลเลยทีเดียว สวยสง่าและโดดเด่นเหมาะแก่การไปไหว้พระสักการะสักครั้ง

ยังมีวัดและสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายให้คุณมาสักการะ ไหว้พระขอพรเพื่อเสริมสิริมงคล ถ้าอยากท่องเที่ยว พร้อมเสริมบุญ มูเตลูใช้ชีวิตปัง ต้องห้ามพลาดเกาะสมุยเด็ดขาด

Coco Palm Beach Resort ครบทั้งที่พักที่สะดวกสบาย รสชาติอาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น

          ให้คุณได้พักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศที่พักริมชายหาดสุดแสนพิเศษ เพื่อสร้างค่ำคืนแสนพิเศษให้เป็นจริง เรา Coco Palm Beach Resort พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

เปิดประสบการณ์สถานที่พักผ่อนสุดแสนพิเศษบนเกาะสมุยให้คุณ

“ Coco Palm Beach Resort สวรรค์ของคนรักการพักผ่อน”

.

📣  หากท่านใดสนใจห้องพัก ทางโรงแรมมีโปรโมชั่นพิเศษ
เราเที่ยวกันเอง สมุยเที่ยวได้ทั้งปี! โคโค่ปาล์มบีช ที่พักติดหาด ใกล้ท่าเรือไปเกาะพะงัน เกาะเต่า +

เริ่มต้นเพียง 1,125 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

✨ ติดหาดแม่น้ำ สงบเป็นส่วนตัว

✨ บังกะโลส่วนตัว หรือ พูลวิลล่า เลือกได้สบายๆ วันหยุดยาว ไม่มีบวกเพิ่ม
👉🏻 จอง & เข้าพัก วันนี้ – 31 ต.ค. 2565


.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/cocopalmbeachresort

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/cocopalmbeachresort
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 077 247 288

📧 [email protected]

🌐 www.cocopalmbeachresort.com


Read More : ​​Blog

Leave a Reply