Coco Palm Beach Resort เขตปลอดความวุ่นวาย ที่รอให้คุณมาสัมผัส

A free area to enjoy, Coco Palm Beach Resort

 

จะสิ้นปี 2022  แล้ว แพลนเที่ยวหยุดยาวกันหรือยัง

          ย่างเข้าเดือนพฤศจิกายน หลายคนเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งปี ใช้ชีวิตกันมาอย่างหนักหน่วง ช่วงเทศกาลแบบนี้ คงกำลังวางแผนพักผ่อนโดยการกับบ้านไปอยู่กับครอบครัวหรือแฟนอยู่แน่นอน 

          ทางเรา Coco Palm Beach Resort ขอเชิญชวนทุกคนมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจกันดีกว่า พาครอบครัวออกมาเที่ยว หรือสร้างโมเมนต์หวานโรแมนติกข้างนอกแทนการอยู่บ้านคงจะดีกว่าไม่น้อยเลยทีเดียว

เหนื่อยมาทั้งปี ต้องเที่ยวทะเลสิ ถึงจะดีต่อใจ

          เที่ยวทะเลช่วงนี้ถือว่าดีต่อใจมากๆ เพราะลมมรสุมจะไม่แรงเท่าช่วงเดือน กรกฎาคม – ตุลาคม ลมทะเลกำลังดี แสงแดดกระทบน้ำ เดินชิลล์บนชายหาด หรือทำกิจกรรมทางทะเลได้หลากหลายตามความต้องการ จะเที่ยวคนเดียว กับคนรัก หรือพาครอบครัวมาพักผ่อนบอกเลยว่าถูกใจทุกความต้องการแน่นอน เพราะทะเลคือแหล่งเยียวยาจิตใจชั้นดีเลยทีเดียว

 

อยากครบจบในเกาะเดียวต้องมาเที่ยวเกาะสมุย

          การันตีได้เลยว่า ถ้าปักธงมาเที่ยวสมุยแล้ว รับประกันความคุ้มค่าแน่นอน ตอบโจทย์หลากหลายแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติให้เลือกสรร เพราะที่เกาะสมุย มีทั้งทะเลที่สวยงาม รายล้อมด้วยหาดทรายขาวทั่วเกาะ

          ใครสายอเวนเจอร์ก็มีป่าเขาให้เที่ยวตามแพลน หรือจะชมความสวยงามของน้ำตกก็มีให้เลือก หรือจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เช่น วัด เจดีย์ ชมชุนคนพื้นเพ เอง มีครบจบบนเกาะสมุย เที่ยวเกาะสมุยเกาะเดียว ครอบคลุมทุกประเภทไม่เกินจริง สำหรับสถานที่สุดฮิตแนะนำให้ไปแวะเช็คอินประกอบด้วย 

 

> วัดพระใหญ่ – สถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจชื่อดังของชาวสมุย ประดิษฐานพระพุทธรูปปางมารวิชัยที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ใครสายมูเตลู ชอบไหว้พระขอพรต้องมาสักครั้ง 

> หินตาหินยาย – Landmark สุดฮิตตลอดกาลของเกาะสมุย โขดหินที่มีรูปร่างคล้ายกับอวัยวะเพศชายและเพศหญิง 

> น้ำตกหน้าเมือง – เหมาะสำหรับคนที่ชอบเที่ยวแบบลุย ๆ สายอเวนเจอร์ต้องห้ามพลาด น้ำตกแบ่งออกเป็น 2 แห่ง ที่แรกจะเดินทางสะดวกและลงเล่นได้ ที่ ๆ 2 จะอลังการกว่า แต่เดินทางค่อนข้างยาก 

 

ต้องการสถานที่พักผ่อนแบบส่วนตัว ต้องพักที่ Coco Palm Beach Resort

          เที่ยวบนเกาะสนุกและเอนจอยแล้ว เวลาพักผ่อนอาจจะต้องการมุมสงบ หลีกหนีความวุ่น ต้องมาพักที่ Coco Palm Beach Resort บนหาดแม่น้ำ ทำเลที่ตั้งใกล้กับชุมชนชาวเกาะสมุย มีการบริการที่ครบครัน ถ้ามองหาความสงบสำหรับการพักผ่อนเมื่อมาเที่ยวเกาะสมุย Coco Palm Beach Resort พร้อมให้บริการ

 

          Coco Palm Beach Resort ห่างจากสนามบินเพียง 20 นาที ลักษณะที่ตั้งของโรงแรมเป็นเหมือนสวนกลางเขตร้อน ให้บรรยากาศแบบส่วนตัวเหมือนนอนพักผ่อนที่บ้าน แต่ได้กลิ่นอายการเที่ยวทะเลอบอวลอยู่รอบตัว มีที่พักทั้งรูปแบบบังกะโล หรือโรงแรมให้เลือกใช้บริการ จะมาแบบครอบครัว แกงค์เพื่อน หรือคู่รัก ก็มีพร้อม

 

STANDARD BUNGALOW

          บริการเริ่มต้นที่ของ Coco Palm Beach Resort ราคาเริ่มต้นถูกและสะดวก อยากมากับแฟนหรือเพื่อนในราคาทริปประหยัด ห้องนี้ตอบโจทย์ เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

 

FAMILY BUNGALOW

          เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง รองรับผู้เข้าพักได้ถึง 4 ท่าน บรรยากาศภายในอบอุ่น ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนบนระเบียงท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีล้อมรอบด้วยทิวทัศน์สวนเขียวชอุ่ม

 

POOL VILLA

          อิ่มเอมเปรียบเสมือนพักส่วนบนสรรค์ด้วยสระแช่ตัวส่วนตัว ส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติก ห้องน้ำขนาดใหญ่มีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน 

 

          ครบทั้งที่พักที่สะดวกสบาย รสชาติอาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น ให้คุณได้พักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศที่พักริมชายหาดสุดแสนพิเศษ เพื่อสร้างค่ำคืนแสนพิเศษให้เป็นจริง เรา Coco Palm Beach Resort พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

 

เปิดประสบการณ์สถานที่พักผ่อนสุดแสนพิเศษบนเกาะสมุยให้คุณ

“ Coco Palm Beach Resort สวรรค์ของคนรักการพักผ่อน”

.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/cocopalmbeachresort

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/cocopalmbeachresort
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 077 247 288

📧 [email protected]

🌐 www.cocopalmbeachresort.com

Read More : ​​Blog

Leave a Reply