ปีใหม่นี้ มาสร้างโมเมนต์ความสุขกันที่ Coco Plam Beach Resort

Coco Plam Beach Resort, Enjoyment space for Happy Moment

 

ส่งท้ายความทุกข์ใจ และความเมื่อยล้าของปีนี้

          ใช้ชีวิตอย่างหนักหน่วงทั้งปีกันเลยทีเดียว ทั้งสถานการณ์ Covid – 19 ที่กลับมาอีกระลอก ส่งผลกระทบต่อรูปแบบการใช้ชีวิต รวมถึงสภาวะทางเศรษฐกิจที่ผกผันค่อนข้างมาก 

          ทำให้การทำงานและการใช้ชีวิตต้องปรับเปลี่ยนและปรับตัวอยู่ตลอดเวลา ทั้งงานที่หนัก รูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไป แน่นอนว่าหลายคนเหนื่อยล้ากับงานกันพอสมควร

 

ดื่มด่ำค่ำคืนแห่งความสุขที่เกาะสมุย

          “บอกความเหนื่อยล้าสะสมมาทั้งปี ทิ้งเรื่องราวที่ไม่ดีให้หลุดพ้นไปกับทะเลกันดีกว่า” แน่นอนว่าช่วงปลายปีแบบนี้ การมาพักผ่อนหย่อนใจ ชวนครอบครัวหรือคนรักมาเที่ยวทะเล เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการพักผ่อนที่คุ้มค่าพอสมควร

          ถ้าอยากเที่ยวทะเลแบบส่วนตัว มีพื้นที่ให้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ คนไม่พลุกพล่านหรือแน่นจนเกินไป ที่หาดแม่น้ำ เกาะสมุยเอง พร้อมรองรับทุกจุดหมายของการพักผ่อนอยู่เสมอ

 

เติมเต็มทุกความสุขให้คุณ ที่ Coco Palm Beach Resort

          ทางเรา Coco Palm Beach Resort ขอเชิญชวนทุกคนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ พาครอบครัวออกมาเที่ยว หรือสร้างโมเมนต์หวานโรแมนติกข้างนอกแทนการอยู่บ้านในช่วงสิ้นปี กับ Promotion พร้อมมอบความสุขให้ลูกค้าทุกท่านอยู่เสมอ 

> CHRISMAS EVE DINNER 

Promotion ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอันแสนพิเศษ ด้วยที่อาหาร เครื่องดื่ม รวมถึง DJ และกิจกรรมที่พร้อมสร้างความสุข มอบของขวัญสุดแสนพิเศษให้คุณ 

ราคา : ผู้ใหญ่ 950 บาท / ท่าน

ราคา : เด็ก 475 บาท / ท่าน (อายุ 4 – 12 ปี)

 

หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ : m.me/cocopalmbeachresort

 

หลากหลายสไตล์ให้คุณเลือกใช้บริการ

Coco Palm Beach Resort เราพร้อมด้วยความหลากหลายของห้องพักที่พร้อมให้บริการ สามารถเลือกตามความต้องการได้ทุกรูปแบบ

 

> STANDARD BUNGALOW : ราคาเริ่มต้นถูกและสะดวก ทำให้หลายคนเลือกใช้บริการ เหมาะกับทริปประหยัด มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

> SUPERIOR BUNGALOW : ตกแต่งด้วยสไตล์ไทยร่วมสมัย ใช้กระเบื้องเซรามิกในการตกแต่ง ห้องกว้าง 26 ตร.ม. สามารถเลือกระหว่างเตียงเดี่ยวควีนไซส์หรือจะเป็นเตียงคู่ 2 เตียง มีระเบียงส่วนตัวที่มาพร้อมวิวทิวทัศน์มุมสวน

 > DELUXE BUNGALOW : เรือนที่พักทำด้วยไม้เนื้อแข็งและแผ่นไม้สัก เพียงพอสำหรับเตียงควีนไซส์ 1 เตียง หรือเตียงคู่ 2 เตียง มีระเบียงส่วนตัว วิวส่วนใหญ่เป็นทิวทัศน์มุมสวน

> FAMILY BUNGALOW : เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง รองรับผู้เข้าพักได้ถึง 4 ท่าน ทิวทัศน์สวนเขียวชอุ่ม สามารถพักผ่อนบนระเบียงท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

> POOL VILLA : สะดวกสบายเปรียบเสมือนพักส่วนตัวบนเกาะสรรค์ด้วยสระแช่ตัวส่วนตัว หมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติก มีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน เหมาะสำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

> TWO-BEDROOM VILLA : Villa แบบ 2 ห้องนอน มีห้องนั่งเล่นกว้างขวางและมีพื้นที่สำหรับเตรียมอาหาร ห้องนอนมีห้องน้ำในตัว มีระเบียงกว้างสำหรับพักผ่อนหรือใช้สำหรับรับประทานอาหารกลางแจ้งได้อยากสะดวกสบาย

> BEACH FRONT VILLA : เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของชายหาดและท้องทะเล มีระเบียงด้านนอกพร้อมเตียงอาบแดด ให้สามารถพักผ่อนอย่างสงบสุขใกล้ชายหาด 

> TWO-BEDROOM POOL VILLA BEACHFRONT WITH PRIVATE PLUNGE POOL : ห้องตั้งอยู่ติดกับชายหาดพร้อมอ่างอาบน้ำในตัว มีสระว่ายน้ำขนาดเล็กส่วนตัวกลางแจ้ง สามารถนั่งพักผ่อนในพื้นที่นั่งเล่นในร่ม หรือบนระเบียงกลางแจ้งที่กว้างขวางได้ตามความต้องการ ชมวิวทะเลได้อย่างเต็มที่

 

          Coco Palm Beach Resort ห่างจากสนามบินเพียง 20 นาที ลักษณะที่ตั้งของโรงแรมเป็นเหมือนสวนกลางเขตร้อน ให้บรรยากาศแบบส่วนตัวเหมือนนอนพักผ่อนที่บ้าน แต่ได้กลิ่นอายการเที่ยวทะเลอบอวลอยู่รอบตัว มีที่พักทั้งรูปแบบบังกะโล หรือโรงแรมให้เลือกใช้บริการ จะมาแบบครอบครัว แกงค์เพื่อน หรือคู่รัก ก็มีพร้อม

 

          ครบทั้งที่พักที่สะดวกสบาย รสชาติอาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น ให้คุณได้พักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศที่พักริมชายหาดสุดแสนพิเศษ เพื่อสร้างค่ำคืนแสนพิเศษให้เป็นจริง เรา Coco Palm Beach Resort พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

 

เปิดประสบการณ์สถานที่พักผ่อนสุดแสนพิเศษบนเกาะสมุยให้คุณ

“ Coco Palm Beach Resort สวรรค์ของคนรักการพักผ่อน”

.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/cocopalmbeachresort

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/cocopalmbeachresort
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 077 247 288

📧 [email protected]

🌐 www.cocopalmbeachresort.com

 

Read More : ​​Blog

 

Leave a Reply