สถานที่เที่ยวบนเกาะสมุย ที่พักโรแมนติก ชวนคนรักมาสวีทรับวาเลนไทน์ 2023

By January 17, 2023Blog, Business

วาเลนไทน์ปีนี้เที่ยวไหนดี? ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่พักโรแมนติก ชวนแฟนไปสวีทกับ เกาะสมุย สถานที่ท่องเที่ยวที่บนเกาะมีที่เช็คอิน ถ่ายรูปสวยๆ มากมาย และมีที่พัก โรงแรมโคโค่ ปาล์ม บีช เกาะสมุย เดินทางสะดวก อากไปเที่ยวที่ต่างๆ บนเกาะได้ง่าย อย่าพลาดวาเลนไทน์นี้กุมมือแฟนไปเที่ยวกัน

 

วาเลนไทน์นี้เที่ยวไหน? ชวนแฟนสวีท เกาะสมุย ที่พักโรงแรมดีที่สุด

ใกล้ถถึงช่วงวาเลนไทน์ปีนี้ มาเที่ยว เกาะสมุย อีกหนึ่งสถานที่ ที่น่าเช็คอิน ถ่ายรูปเก๋ๆ สายชิลต้องไม่พลาด วาเลนไทน์นี้เก็บกระเป๋าจูงมือแฟนมาเที่ยวที่นี่กัน ซึ่งเป็นสถานที่เกาะที่มีหาดสวยที่สุด น้ำใส สงบ ร่มรื่น เหมาะกับการมาสวีทสุดๆ และบนเกาะยังมีสถานที่สวยๆ อีกมากมาย มานั่งรถชิลๆ ชมสถานที่สวยๆ กันดีกว่า และมีที่พักสุดโรแมนติก โรงแรมโคโค่ ปาล์ม บีช เกาะสมุย เป็นที่พักที่ติดกับหาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เช่น สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ ร้านอาหาร อาหารเช้า และมีห้องให้บริการหลายแบบ และช่วงวาเลนไทน์แบบนี้ทางโรงแรมไม่พลาดที่จะจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม บอกเลยว่าโรมแรงที่นี่ดีสุด และไม่ธรรมดาแน่นอน

สถานที่เที่ยวเกาะสมุย เช็คอิน ถ่ายรูปคู่กับแฟนเก๋ๆ
ชวนแฟนสวีทกับสถานที่น่าเช็คอิน ถ่ายรูปเก๋ๆ บน เกาะสมุย มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ มากมาย อย่าช้า!! รีบจูงมือแฟนถ่ายรูปอวดให้โลกรู้กันเลย

 

1. หินตาหินยาย
ถือเป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิตที่เกาะสมุย มีโขดหินแกรนิตขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ทำให้จุดนี้นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ หินตาหินยายมีตำนานว่ากันว่าเป็นเรื่องราวของตายายคู่หนึ่งที่จะเดินทางไปขอสาวให้ลูกชายแต่เกิดพายุทำให้เรือล่มร่างของตายายพัดมาที่ฝั่งจนกลายเป็นหินตาหินยายทุกวันนี้

ตั้งอยู่ที่ : บริเวณตอนใต้ของทางหาดละไมทางชายฝั่งตะวันออกบนเกาะสมุย

 

 

2. หาดเงิน (ซิลเวอร์บีช)
หาดเงินเป็นหาดที่นิยมมาดำน้ำตื้นกันมากที่สุด มีความสงบ คนไม่พลกพล่าน เหมาะกับการมาพักผ่อน และมีน้ำทะเสใสมาก บริเวณโขดหินจะสัตว์ทะเลอาศัยอยู่จำนวนมากทำให้นิยมมาดำน้ำตื้นกันนั่นเอง

ตั้งอยู่ที่ : ทางฝั่งตะวันออกทางตอนเหนือของหาดละไม

Credit : wanderersandwarriors.com

3. น้ำตกหน้าเมือง
น้ำตกที่น่าไปเช็คอิน และถ่ายรูปสวยๆ สามารถเล่นน้ำนั่งชิลในบรรยากาศที่ร่มรื่น เหมาะกับการไปผ่อนคลาย มีความสวยงามของธรรมชาติ และบริเวณนั้นจะมีร้านค้า ร้านอาหารให้บริการ

ตั้งอยู่ที่ : ทางตอนใต้เกาะสมุย

 

เกาะสมุยยังมีสถานที่ท่องเที่ยว จุดเช็คอิน ถ่ายรูปสวยๆ อีกมากมาย เข้าพักที่ โรงแรมโคโค่ ปาล์ม บีช เกาะสมุย โรงแรมที่ติดกับหาด ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เดินทางง่าย สะดวก

วิธีการเดินทางในเกาะสมุย
เมื่อมาถึง เกาะสมุย แล้ว คุณสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวรอบเกาะได้ด้วย รถแดงเป็นรถสองแถวที่จะให้บริการรอบเกาะ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 30 บาท เช่ารถสามารถเช่าตามร้านบริษัทเช่ามากมายมีทั้งรถยนต์ และมอเตอร์ไซต์ รถมอเตอร์ไซต์รับจ้างมีให้บริการทั่วเกาะ และแท็กซี่ไม่มีมิเตอร์สามารถทำการตกลงราคาตามระยะทาง ที่พัก โรงแรมโคโค่ ปาล์ม บีช เกาะสมุย จะมีรถรับส่งให้บริการในพื้นที่ฟรี รถรับส่งท่าเรือเฟอร์รี่ รถรับส่งศูนย์การค้าฟรี รถรับส่งสนามบิน (คิดค่าบริการ) แต่ถ้าขับรถส่วนตัวมาทางโรงแรมมีบริการที่จอดฟรี

Credit : laptopwarriors.com

 

เกาะสมุยไปยังไง? วิธีเดินทางไปเกาะสมุย
สำหรับการเดินทางมา เกาะสมุย สามารถเดินทางด้วยวิธีดังต่อไปนี้

• รถส่วนตัว
– ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 35
– แล้วใช้เส้นทางหลงสายใต้หมายเลข 4
– เข้าสู่เส้นทางหลวงหมายเลข 41 ไปยังอำเภอดอกสัก
– เมื่อถึงท่าเรือสามารถขับรถลงเรือเฟอร์รี่เพื่อไปเกาะสมุย

• รสทัวร์ (นั่งจากกรุงเทพ – เกาะสมุย)
– นั่งรถรถบัสใช้เวลาประมาณ 10-12 ชั่วโมง เผื่อเวลารถไว้ด้วย และเลือกรอบรถที่ไปถึงช่วงเช้า เพื่อความสะดวกในการนั่งเรือ
– เมื่อไปรถแล้วก็ต่อรถไปขึ้นเรือเพื่อไปเกาะสมุย

• รถไฟ
– รถไฟขึ้นที่สถานีหัวลำโพง มาลงที่สถานีรถไฟพุนหิน
– นั่งรถจากสถานีรถไฟมาลงที่ท่าเรือเฟอร์รี่ (มีรถสองแถว และรถบัส)

• เครื่องบิน
– เครื่องบินจะมีให้บริการ 2 สนามบิน ได้แก่ สุราษฎร์ธานี และสนามบินเกาะสมุย
– ถ้าลงสนามบินสุราษฎร์ธานี จะต้องต่อรถบัส หรือรถตู้มาที่ท่าเรือีก
– การมาสนามบินเกาะสมุยสามารถมาลงที่เกาะสมุย จองที่พักกับ โรงแรมโคโค่ ปาล์ม บีช เกาะสมุย มีบริการรถรับส่งจากสนามบิน

และนี่ถือเป็นวิธีการเดินทางมาที่เกาะสมุย ซึ่งมีวิธีการเดินทางหลายวิธี พูดง่ายๆ ว่าครบทุกยานพาหนะ เกาะสมุยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เดินทางสะดวก ใช้เวลาไม่นาน คุณก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดฟินที่มีหาดสีฟ้าคราม น้ำใสสะอาด และเงียบสงบ รอบเกาะสมุยจะมีสถานที่ท่องเที่ยวให้ได้เที่ยวฟินๆ กันอีกมากมาย

วาเลนไทน์นี้จูงมือแฟนชวนหวานที่ เกาะสมุย สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยที่สุดในไทย รอบเกาะมีสถานที่อีกมากมายให้ได้เที่ยวชม เช็คอิน ถ่ายรูปคู่กับแฟนเก๋ๆ เก็บเป็นความทรงจำดีๆ พร้อมที่พักสุดโรแมนติกกับ โรงแรมโคโค่ ปาล์ม บีช เกาะสมุย โรงแรมติดกับหาดที่ดีที่สุดได้ทั้งวิวสระน้ำ และวิวทะเล บรรยากาศรอบๆ สุดฟิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย วาเลนไทน์นี้อย่าลืมมาหวานกันที่เกาะสมุยกันนะ

 

Leave a Reply