รวมสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ในเกาะสมุย ฉบับอัพเดท 2023

อัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ บนเกาะสมุยปี 2566

เกาะสมุยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่างมากในประเทศไทยเป็นเหมือนกับหน้าตาและชื่อเสียงให้แก่ประเทศเนื่องจากได้รับความนิยมทั้งจากนักท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ เดินทางมาท่องเที่ยวกันอยู่เสมอ โดยเกาะสมุยนั้นเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของไทย รองจากเกาะภูเก็ต ถือว่าเป็นอำเภอใหญ่จากทางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทางตอนใต้ของไทย ภูมิทัศน์มีความสวยงามทั้งส่วนที่ติดทะเลอ่าวไทยและความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ด้วยขนาดของเกาะที่ใหญ่จึงมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปท่องเที่ยว และมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอยู่มากมายอยู่บนเกาะแห่งนี้

หากทุกคนอยากมาท่องเที่ยวยังเกาะสมุยทางเราขอแนะนำที่พักที่จะทำให้ทุกคนสัมผัสถึงธรรมชาติและชายหาดที่สวยงามได้พร้อมๆ กัน คือ Coco Plam Beach Resort ดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมมากมาย และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงสถานที่สำคัญของเกาะสมุยอีกด้วย หากอยากรู้เพิ่มเติมกันแล้วว่าจะมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้ทุกคนไปเยือนกันบ้างมาดูไปพร้อมกันได้เลย

 

ทำความรู้จักกับสถานที่ท่องท่องเที่ยวบนเกาะสมุย ไม่ควรพลาด 

 

หากปีใหม่นี้คุณยังไม่รู้จะไปฉลองที่ไหน หรือในช่วงวันหยุดยาวที่ปีหน้าจะมีให้อยู่หลายช่วงยังไม่มีสถานที่ท่องเที่ยวในใจ ทุกคนสามารถลองมาเที่ยวเกาะสมุย กันได้เลย เพราะในปัจจุบันการเดินทางมายังเกาะสมุยนั้นถือว่าเดินทางได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ใช้เวลาในการเดินทางเพียงไม่นานทุกคนก็จะได้เข้าถึงเกาะในอ่าวไทยที่มีความสวยงามที่สุดกันแล้ว โดยสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจบนเกาะที่ทางเรานั้นอยากแนะนำสำหรับทุกคนมีอยู่หลายที่ด้วยกัน โดยสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละจุดบนเกาะสมุยนั้นไม่ได้มีเพียงแค่ริมชายหาดอย่างในสมัยก่อนกันแล้ว มีพื้นที่หลายพื้นที่ที่เป็นจุดชมวิว กิจกรรมทางน้ำ ตลาด วิถีชาวเล ร้านอาหารและคาเฟ่ต่างๆ ที่มีวิวให้ทุกคนได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

Lamai Beach in Samui Island at Surat Thani

ยังไม่รวมกับโรงแรมและรีสอร์ตที่สวยงามมีความแปลกตาให้ทุกคนได้เข้าสัมผัสความสะดวกสบาย อย่าง Coco Plam Beach Resort ที่มีพื้นที่อยู่ติดกับชายหาดแม่น้ำ ซึ่งเป็นชายหาดที่ขาวสะอาดและสวยงามมาก พื้นที่ภายในที่พักจะถูกจัดแบ่งเป็นส่วนๆ อย่างลงตัว ห้องพักสวยงามมีวิวให้ชม พื้นที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ และบริการที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน แค่เข้าพักก็เหมือนกับว่าได้เข้าถึงอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดบนเกาะสมุยกันแล้วนั้นเอง แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆ ของความน่าสนใจบนเกาะสมุยเท่านั้น เพราะในความจริงแล้วยังมีสถานที่ที่ทางเราอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปกันอยู่อีกหลายที่ด้วยกัน ดังนั้นตามมากันเลย

 

5 สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ บนเกาะสมุย 

สำหรับเกาะสมุย นั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ มากมายรอทุกคนอยู่ แต่ทางเราขอแนะนำเป็น 5 สถานีที่ท่องเที่ยวให้ทุกคนได้รู้จักกันก่อน ดังนี้

 

  1. The roof samui

ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับความธรรมชาติแบบจุใจ ด้วยวิวภูเขา ต้นไม้ ทะเล แบบพาโนรามา 360 กันเลยทีเดียว การตกแต่งพื้นที่เข้ากับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี เหมือนได้พาทุกคนหลุดเข้าไปอยู่อีกโลกหนึ่งกันเลยก็ว่าได้ อาหารอร่อย สะอาด ราคาไม่แรง แต่ได้วิวสวยๆ สำหรับถ่ายรูป พักผ่อน ทำคอนเท้น บอกได้เลยว่าสายคาเฟ่ทั้งหลายไม่ควรพลาด อีกอย่างอยู่ไม่ไกลจาก Coco Plam Beach Resort มากใช้เวลาเดินทางไปประมาณ 9 นาทีเท่านั้น

Credit : Page ไปคนเดียว

2.ถนนคนเดินบ่อผุด

อีกหนึ่งสถานที่น่าสนใจที่รวมเอาร้านอาหาร ร้านค้ามากมายมาไว้อยู่ภายใน ซึ่งในสมัยก่อนย่านนี้เป็นย่านเก่าแก่ของชาวสมุย และได้พัฒนาเพื่อให้เข้ากับการเป็นเมืองท่องเที่ยวแต่ยังคงกลิ่นอายของความเป็นเมืองเก่าของคนสมุยเอาไว้ได้อย่างลงตัว จึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งบนเกาะสมุยนั้นเอง

Credit : wihok.com

3. หาดตลิ่งงาม

เป็นชายหาดที่มีความสวยงามทั้งในเรื่องของหาดทรายขาวสะอาด น้ำทะเลใส และยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่ดีที่สุดบนเกาะสมุยอีกด้วย โดยชายหาดแห่งนี้อยู่ทางตะวันตกของเกาะสมุย เป็นชายหาดที่เงียบสงบเหมาะสำหรับคนที่อยากพักผ่อนและฮีลใจอย่างเต็มที่ อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่จำเป็นต้องเล่นน้ำ แค่ไปกินลม ชมวิว ก็ทำให้ชาร์ตพลังชีวิตได้แบบเต็มที่กันแล้ว

 

Credit : Touronthai.com

  1. อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง

สำหรับสายดำน้ำต้องไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการดำน้ำชมความสวยงามใต้ท้องทะเลมากที่สุดบนเกาะสมุย ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถซื้อแพ๊คเกจทัวร์ไว้ต่างหากได้เลย หรือหากทางโรงแรมที่พักมีให้ซื้อก็สามารถซื้อกับทางโรงแรมที่พักได้เช่นเดียวกัน ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้เข้าสัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่และเหมาะสมนั้นเอง

 

Credit : Page สมุยฟอร์ยู

  1. หินโอเวอร์แลป

สถานที่ท่องเที่ยวและชมวิวที่สวยงามและเหมาะสำหรับการถ่ายรูปเป็นอย่างมาก ด้วยวิวสูงที่สามารถมองเห็นภูมิทัศน์โดยรอบเกาะได้เลยทีเดียว อีกทั้งยังมีหินขนาดใหญ่ซ้อนกันในรูปทรงที่แปลกตา น่าสนใจมากที่สุดอย่างแน่นอน

 

และทั้ง 5 สถานที่เหล่านี้เป็นเพียงแค่บางส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมเท่านั้น ยังคงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมายรอทุกคนอยู่บนเกาะสมุย

 

การจองโรงแรมที่พักบนเกาะสมุย

สำหรับคนที่กำลังวางแผนจะมาท่องเที่ยวเกาะสมุย แนะนำว่าควรเตรียมพร้อมในเรื่องของโรงแรมที่พักเอาไว้ล่วงหน้า เนื่องจากว่าเกาะสมุยนั้นเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมทั้งนักท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศนั้นเอง การมาท่องเที่ยวและอยากได้ที่พักดีๆ จึงควรวางแผนและมีการจองล่วงหน้าเอาไว้ โดยปัจจุบันสามารถจองผ่านเว็บที่เปิดรับจองหรือจองจากเว็บของที่พักบนเกาะได้เลยโดยตรง และหากทุกคนอยากเข้าถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ดีที่สุดบนเกาะสมุยแนะนำเลยว่า Coco Plam Beach Resort ตรงกับที่ทุกคนตามหาอยู่อย่างแน่นอน

 

เหตุผลที่ทุกคนควรเดินทางมาท่องเที่ยวยังเกาะสมุย 

สำหรับสาเหตุที่ทุกคนควรมาท่องเที่ยวเกาะสมุย มีอยู่หลากหลายสาเหตุด้วยกัน ดังนี้

  • เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีสถานที่หลากหลายให้เข้าถึง

อย่างที่ทางเราได้บอกทุกคนไปในช่วงแรกแล้วว่า เกาะสมุยนั้นเป็นเกาะที่มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย ดังนั้นบนเกาะจึงมีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่และเต็มไปด้วยสถานที่สวยงามมากมายให้เข้าถึงการท่องเที่ยวนั้นเอง

  • เป็นแหล่งรวมนักท่องเที่ยว

ในแต่ละปีจะมีทั้งนักท่องเที่ยวคนไทยและต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวยังเกาะสมุยอยู่เสมอ ดังนั้นบนเกาะแห่งนี้จึงเป็นแหล่งรวมนักท่องเที่ยวที่ทุกคนจะไม่มีวันรู้สึกเหงาในการเดินทางมาท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

 

ซึ่งสาเหตุเหล่านี้คงพอทำทุกคนเริ่มอยากมาเห็นด้วยตาตัวเองกันแล้วสักครั้ง ว่าบนเกาะสมุยนั้นน่าสนใจจริงอย่างที่ทางเราได้แนะนำกันมาหรือเปล่า และอย่าลืมว่าที่พักที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนบนเกาะสมุย คือ Coco Plam Beach Resort

เกาะสมุย ความสนุกของการท่องเที่ยวที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสทั้งภูเขา ทะเล และธรรมชาติ อีกทั้งทุกคนยังได้เข้าถึงที่พักอย่าง Coco Plam Beach Resort ที่จะทำให้รู้สึกเหมือนได้พักและท่องเที่ยวไปพร้อมกันในตัว และยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอยู่มากมาย ดังนั้นหากอยากท่องเที่ยวแนะนำเลยว่าห้ามพลาด

 

Wait no more! Book now
Tel: 077 247 288

Leave a Reply