รีสอร์ทดีๆ ใกล้สนามบิน และท่าเรือเฟอรรี่บนเกาะสมุย

By February 21, 2023Blog

โคโค่ปาล์มบีชรีสอร์ท ตั้งอยู่บนเกาะสมุย เกาะที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โคโค่ปาล์มบีชรีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดแม่น้ำ ซึ่งห่างจากสนามบินไม่นาน ใช้เวลาเดินทางจากนามบินมาสู่รีสอร์ทประมาณ 20 นาทีเท่านั้น และยังใกล้กับท่าเรือเฟอรี่สำหรับเดินทางไปยังเกาะอื่นๆ จึงทำให้ โคโค่ปาล์มบีชรีสอร์ทเป็นที่นิยมเนื่องจากสะดวกในเรื่องของการเดินทาง
โคโค่ปาล์มบีชรีสอร์ท เหมาะกับการพักผ่อนจากชีวิตที่แสนวุ่นวาย มาสัมผัสกับการพักผ่อนด้วยความสงบในวันหยุดได้ที่นี่ ด้วยบรรยากาศสงบร่มรื่น สระว่ายน้ำริมชายหาดที่มองเห็นวิวทะเลและเกาะพงัน
โคโค่ปาล์มบีชรีสอร์ทมีห้องพักบริการและมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ให้กับลูกค้าที่มาเข้าพักกับเรา

ห้องพัก
ที่โคโค่บีชรีสอร์ท เกาะสมุยมีห้องพักให้เลือกมากมายตามความต้องการของลูกค้า;
•สแตนดาร์ดบังกะโล
•ซูพีเรียร์บังกะโล
•ดีลักซ์บังกะโล
•แฟมมิลี่บังกะโล
•พูลวิลล่า
•พูลวิลล่าสองห้องนอน
•วิลล่าหน้าชายหาด
•พูลวิลล่าสองห้องนอนหน้าชายหาดและสระน้ำส่วนตัว
ห้องพักเริ่มต้นตั้งแต่ห้องสแตนดาร์ดไปจนถึงห้องพักพูลวิลล่า หรูหราที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและห้องพักวิวทะเล
คุณสามารถเลือกได้ขึ้นอยู่กับความต้องการ จำนวนของผู้ที่เข้าพัก และงบประมาณที่คุณมี

การบริการของพนักงานที่เป็นมิตร
โคโค่ปาล์มบีชสมุยมีพนักงานที่คอยต้อนรับและให้บริการอย่างเป็นมิตร พนักงานทุกคนของเราเต็มใจและต้องการที่จะช่วยเหลือลูกค้า สิ่งที่พนักงานทุกต้องการคือการให้บริการและดูและลูกค้าให้ทั่วถึง เพื่อให้ลูกค้าได้มีความทรงจำดีๆในการมาพักที่ โคโค่บีชรีสอร์ท

สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำริมชายหาดแม่น้ำ มีวิวเป็นวิวทะเล
มีแยกสระในส่วนของเด็ก คุณสามารถแช่น้ำ ว่ายน้ำ หรือแค่นอนอาบได้ และยังมีบาร์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ให้คุณไว้ได้เติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

สปา
โคโค่ปาล์มบีชรีสอร์ท มีบริการสปาในโรงแรม ให้คุณได้ผ่อนคลายร่างกายและใจ จากการเหนื่อยล้าจากการทำงานและในชีวิตประจำวัน มาทำสปา ที่มีตั้งแต่นวดไทย ไปจนถึงนวดหน้าให้คุณได้เลือกตามความชอบ

บริการรถรับส่ง
โคโค่ปาล์มบีชรีสอร์ท มีบริการรถ shuttle bus รับส่งแขกภายในโรงแรมไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมรอบๆโรงแรม อย่างเช่น หมู่บ้านชาวประมง, ตลาดกลางคืนบ่อผุด, รวมไปถึงหาดเฉวง และยังมีบริการเช่ารถยนต์และรถมอเตอไซค์ และบริการรถรับส่งสนามบินอีกด้วย

ชายหาด
เกาะสมุยได้ชื่อว่ามีชายหาดที่สวยงามอยู่หลายหาด และที่โคโค่ปาล์มบีชรีสอร์ทสมุย เดินแค่เพียงไม่กี่ก้าวก็จะถึงหน้าชายหาดแม่น้ำ คุณจะได้สัมผัสถึงหาดทราย และการพักผ่อนไปกับเสียงคลื่นที่ริมทะเล

ห้องอาหารและบาร์ริมชายหาด
โคโคปาล์มบีชรีสอร์ทมีห้องอาหารให้บริการภายในโรงแรม โดยมีอาหารให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย ทั้งอาหารตะวันตก อาหารไทยและอาหารเอเชีย รวมถึงบีชบาร์ริมชายหาดก็มีค๊อกเทลและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมเสิร์ฟ เพียงแค่แช่น้ำผ่อนคลายหรือนอนอาบแดดที่สระว่ายคุณก็สามารถสั่งเครื่องดื่มมาดื่มได้ง่ายๆ
รวมถึงในเวลากลางคืนบีชบาร์ก็ยังคงเปิดให้บริการ เพื่อให้ทุกคนได้ลองมาสัมผัสกับประสบการณ์ในจิบค๊อกเทลริมชายหาดยามในค่ำคืน

Leave a Reply