อัพเดทกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจบนเกาะสมุย

By July 17, 2023Blog, Uncategorized

 

เกาะสมุยเป็นเมืองท่องเที่ยวทีมีชื่อเรื่องชายหาดที่สวยงาม เพื่อการแสวงหาประสบการณ์ดีๆ ที่ไม่เหมือนใคร เกาะสมุยมีสิ่งที่น่าสนใจรอคุณอยู่ และยังมีกิจกรรมอัพเดทใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ไม่ว่าคุณจะท่องเที่ยวเป็นครอบครัว เป็นกลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก บนเกาะสมุยมีตั้งแต่กิจกรรมทางน้ำ กิจกรรมในป่า เพื่อเพิ่มกิจกรรมการผจญภัยให้กับการพักผ่อนของคุณ

 

การพายเรือคายัคหรือพายแพดเดิ้ลบอร์ด

ในช่วงเดือนสิงหาคมเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการพายเรือคายัคหรือพายแพดเดิลบอร์ดเล่น คุณสามารถพายเล่นด้วยบรรยากาศที่รอบล้อมด้วยธรรมชาติ และผืนน้ำที่เงียบสงบ โดยคุณสามารถหาเช่าเรือคายัค หรือแพดเดิ้ลบอร์ดจากร้านให้เช่าที่อยู่ตามริมชายหาด

 

เดินสำรวจป่าและเล่นซิปไลน์

ผู้ที่รักการผจญภัยจะชอบธรรมชาติในป่าที่อุดมสมบูรณ์ของเกาะสมุย เริ่มต้นออกเดินทางในป่าที่น่าตื่นเต้น คุณสามารถเดินสำรวจความสวยงามของป่า นอกจากนั้นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจมีกิจกรรมด่านซิปไลน์ คุณสามารถชมภาพวิวมุมกว้างจากมุมด้านบนได้ ประสบการณ์ผจญภัยนี้เจะสร้างความประทับใจให้คุณได้อย่างแน่นอน

 

เรียนคอร์สมวยไทยที่ค่ายมวยไทย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรแปลกใหม่และรักกีฬาและการออกกำลังกาย การฝึกมวยไทยเป็นทางเลือกของกิจกรรมใหม่ที่คุณจะต้องชอบ ค่ายฝึกอบรมหลายแห่งบนเกาะสมุยต้อนรับทั้งผู้ที่เริ่มต้นฝึก หรือผู้ฝึกที่มีประสบการณ์มาแล้ว คุณจะได้เรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัวแบบของไทยจากผู้สอนที่เชี่ยวชาญ การเรียนมวยไทยเป็นการฝึกฝนร่างกายและจิตใจ

 

ชั้นเรียนทำอาหารไทย

คุณสามารถมีส่วนร่วมในชั้นเรียนทำอาหารไทยได้ตามโรงเรียนสอนทำอาหาร หรือในโรงแรมที่คุณพักก็อาจจะมีคลาสทำอาหารเช่นกัน เชฟอาหารไทยในท้องถิ่นที่จะให้คำปรึกษาคุณตลอดการเตรียมอาหาร กิจกรรมจะมีตั้งแต่การออกไปหาวัตถุดิบจากแหล่งท้องถิ่น ขั้นตอนและวิธีการทำที่ถูกต้อง รวมถึงการจัดจานและตกแต่งให้สวยงาม โดยส่วนใหญ่คุณสามารถเลือกเมนูได้ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน

 

ทำสปาหรือกิจกรรมเพื่อการพักผ่อน

รีสอร์ทหลายแห่งมีการให้บริการการทำสปา รวมไปถึงกิจกรรมที่ส่งเสริมการทำสมาธิอย่างเช่นโยคะรวมอยู่ด้วย คุณจะได้ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจไปกับสปาทรีตเมนต์ สผาส่วนใหญ่จะมีคนนวดที่เป็นผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการ

 

กิจกรรมที่แสดงถึงความรับผิดชอบในการท่องเที่ยว

ในการท่องเที่ยวเกาะสมุยเป็นโอกาสดีๆ ในการสนับสนุนการท่องเที่ยวที่คุณสามารถช่วยเหลือ หรือแสดงความรับผิดชอบและความคิดริเริ่มที่ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมได้ โดยคุณสามารถร่วมในกิจกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือการอนุรักษ์ในท้องถิ่น อย่างเช่นการเก็บขยะตามชายหาด หรือเลือกใช้บริการร้านค้าหรือทัวร์ที่สนับสนุนสิ่งแวดล้อม

 

เกาะสมุยมีเสน่ห์ในทุกฤดูกาล นักเดินทางที่เดินทางมาเพื่อการผจญภัย หรือเที่ยวชมธรรมชาติ วัฒนธรรม หรือมองหาการผ่อนคลาย ที่เกาะสมุยแห่งนี้นี้มีให้ คุณจะได้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนแบบไทยๆ เตรียมตัวออกเดินทางและเก็บกระเป๋าของคุณ มาผจญภัยบนเกาะสมุยที่สวยงามแห่งนี้กันเลย!

Leave a Reply