ทริป 1 วัน พาเที่ยวเกาะ รอบๆสมุย

By July 24, 2023Uncategorized

เกาะสมุย มีชื่อเสียงเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทย สร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนด้วยชายหาดที่สวยงาม มีสถานบันเทิงท่องเที่ยวยามค่ำคืน ไปจนถึงรีสอร์ทที่หรูหรา อย่างไรก็ตาม เกาะที่งดงามแห่งนี้ยังมีอีกหลายสถานที่ๆ น่าสนใจยู่อีกมากมาย มาเข้าร่วมการเดินทางที่น่าสนใจไปกับเราโดยเราจะพาไปเที่ยวที่เกาะใกล้ๆ รอบเกาะสมุย ซึ่งแต่ละแห่งมีความสวยงามที่แตกต่างกัน

 

 

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง: เพียงนั่งเรือไม่ไกลจากเกาะสมุย อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง มีหมู่เกาะเล็กๆ ล้อมรอบอีก 42 เกาะ คุณสามารถสัมผัสความงามของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองได้อย่างใกล้ชิด โดยในพื้นที่แห่งนี้ยังเป็นเขตสงวนพันธุ์สัตว์ทะเลหลากหลายชนิด รวมถึงแนวปะการังที่มีชีวิตชีวา คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น อย่างเช่นการดำน้ำตื้น พายเรือคายัค เดินป่า และเที่ยวชายหาดในขณะที่เยี่ยมชมจุดชมวิว ที่ซึ่งคุณมองเห็นทิวทัศน์แบบพาโนรามาของอุทยานทั้งหมด

 

เกาะเต่า: เกาะเต่าเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำอย่างแท้จริง สำหรับนักดำน้ำลึกและนักดำน้ำตื้นคุณสามารถสำรวจสัตว์ทะเลนานาชนิด อย่างเช่น เต่า ฉลามแนวปะการัง และปลาหลากหลายสายพันธ์ุมากมาย เกาะแห่งนี้มีโลกใต้น้ำที่สวยงาม สมบูรณ์ น่าหลงใหลให้สำรวจ หากคุณไม่ชอบดำน้ำก็สามารถเข้าชมและพักผ่อนบนชายหาดที่บริสุทธิ์หรือเดินขึ้นไปยังยอดเขาที่เผยให้เห็นทัศนียภาพอันงดงามของเกาะโดยรอบ

 

เกาะพะงัน: มีชื่อเสียงเรื่องฟูลมูนปาร์ตี้ที่สนุกสนานที่เหมาะสำหรับผู้คนที่ชอบสังสรรค์  แต่จริงๆแล้วเกาะพะงันมีมากกว่าความสนุกสนาน โดยที่เกาะพะงันมีชายหาดที่สวยงามแห่งหนึ่งในประเทศไทย เช่น หาดริ้นและ หาดท้องนายปาน เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว เนื่องด้วยความงามตามธรรมชาติ นอกเหนือจากชายหาดแล้ว นักท่องเที่ยวยังสามารถสำรวจน้ำตก วัด และเส้นทางเดินป่า ค้นพบด้านที่เงียบสงบของสถานที่แห่งนี้

 

เกาะนางยวน: ตั้งอยู่นอกชายฝั่งของเกาะเต่า เกาะนางยวนเป็นเกาะขนาดเล็ก มีชื่อเสียงโด่งดังจากสันดอนทรายอันเป็นเอกลักษณ์ที่เชื่อมระหว่างเกาะเล็กเกาะน้อยสามเกาะ โอบล้อมด้วยน้ำทะเลใสดั่งคริสตัล เป็นที่หลบภัยสำหรับการดำน้ำตื้นและว่ายน้ำ นักผจญภัยยังสามารถเดินขึ้นไปยังจุดสูงสุดของเกาะเพื่อชมทิวทัศน์อันน่าทึ่งของท้องทะเลโดยรอบ

 


เคล็ดลับสำหรับการเดินทางเที่ยวเกาะของคุณ: ในขณะที่คุณวางแผนการเดินทางระหว่างวันจากเกาะสมุย อย่าลืมเตรียมสิ่งของที่จำเป็น เช่น ครีมกันแดด ยาไล่แมลง หมวก แว่นกันแดด และเสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยน จำเป็นต้องมีรองเท้าที่ใส่สบายสำหรับการเดินป่า รวมถึงชุดว่ายน้ำสำหรับกิจกรรมทางน้ำ หากคุณมีอาการเมาเรือง่าย ให้พิจารณารับประทานยาก่อนออกเรือ

 

เกาะสมุยไม่เพียงแต่ดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยเสน่ห์ของธรรมชาติ แต่ยังสามารถไปสู่เกาะอื่นๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจได้อีกด้วย ตั้งแต่น้ำทะเลใสราวคริสตัลไปจนถึงสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่อุดมสมบูรณ์และทิวทัศน์อันน่าทึ่ง ไม่ว่าคุณจะแสวงหาการผจญภัย การผ่อนคลาย ทริปเดินทางท่องเที่ยวหนึ่งวันจากเกาะสมุย ก็ให้คุณได้ครบในทุกสิ่งที่คุณต้องการ

Leave a Reply