เหตุผลที่ต้องไปเที่ยวสมุยในเดือนกันยายน

By August 17, 2023Blog, Uncategorized

 

เกาะสมุยในช่วงเดือนกันยายนเป็นเดือนที่อากาศโดยรวมค่อนข้างดี มีฝนตกประปราย ท้องฟ้าปลอดโปร่ง ไม่ร้อนจนเกินไป ซึ่งนั่นทำให้คุณสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้ คุณสามารถอยู่ท่ามกลางแสงแดด ใช้เวลาอยู่บนชายหาด หรือชมวิวพระอาทิตย์ตกในตอนเย็น เป็นเวลาที่ดีเยี่ยมในการถ่ายภาพที่สวยงามในสีทองเหล่านี้

 

เกาะสมุยตั้งอยู่ในอ่าวไทย มีเกาะหลายเกาะที่สวยงามล้อมรอบ ชายหาดที่สวยงาม น้ำใส และ มีคนจำนวนมากมาเยี่ยมชมตลอดทั้งปี ในเดือนกันยายนเป็นช่วงที่เต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ เดือนกันยายนมีที่พักที่เปิดให้บริการมากมายบนเกาะสมุย โดยมีที่พักหลายประเภทให้เลือก มีตั้งแต่โรงแรมหรูหราไปจนถึงวิลล่าวิวทะเลสุดพิเศษ ราคาค่าที่พักอาจจะค่อนข้างแพงกว่าช่วงเวลาปกติ แต่ความคุ้มค่าที่รีสอร์ทและโรงแรมมอบให้ก็ถือว่าดี จึงเป็นการพักผ่อนที่ผ่อนคลายและน่าจดจำ

 

ไปดูเหตุผลที่ทำให้คุณต้องเลือกมาเที่ยวสมุยในเดือนนี้

 

 

 

 

 

 

ชายหาดที่สวยงามหลายแห่งสำหรับการพักผ่อน

เดือนกันยายนเป็นฤดูกาลเฉพาะในเกาะสมุย ตอนนี้เกาะนี้มีชีวิตชีวามากขึ้น และน่าเพลิดเพลินมากขึ้น เหมาะแก่การชมความงดงามของเกาะเป็นอย่างยิ่ง คุณสามารถเดินเล่นไปตามชายหาดหรือพักผ่อนได้ ด้วยบรรยากาศดีๆช่วยให้คุณผ่อนคลายและใช้เวลาดีๆได้นานยิ่งขึ้น

เกาะสมุยมีชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง ชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดคือหาดเฉวง ชายหาดแห่งอื่นๆ เช่น ชายหาดเฉวงน้อย ชายหาดละไม ชายหาดแม่น้ำ ชายหาดแหลมใหญ่ เป็นต้น

 

ทดลองเมนูอาหารไทย

เกาะสมุยมีร้านอาหารให้เลือกมากมาย ทั้งอาหารไทย หรืออาหารนานาชาติ เมื่อเยี่ยมชมตลาดท้องถิ่นและร้านอาหารริมชายฝั่ง คุณจะค้นพบรสชาติที่แตกต่างมากมาย รวมถึงอาหารทะเลสดจากตลาดโดยรอบ และอาหารพิเศษที่ไม่ธรรมดาจากเชฟในท้องถิ่น ท่านสามารถเพลิดเพลินกับปลาสดและผลไม้เมืองร้อนแสนอร่อย อย่าลืมลองชิมอาหารไทยและของว่างแสนอร่อยที่ขายตามท้องถนน

 

 

 

 

สำรวจโลกใต้ทะเล การสำรวจธรรมชาติ และกิจกรรมกีฬาที่ท้าทาย

เดือนกันยายนเป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการดำน้ำเนื่องจากน้ำใสจึงสามารถไปดำน้ำหรือดำน้ำตื้นได้ บริเวณใกล้เกาะสมุย อย่างเช่นเกาะเต่า เกาะนางยวน และอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง เป็นอีกจุดที่น่าสนใจ และเหมาะสำหรับการออกสำรวจใต้ท้องทะเล โดยจะมีปลาหลากหลายสีสัน ธรรมชาติใต้ทะเลและแนวปะการังที่สวยงามสมบูรณ์

หากคุณรักการสำรวจธรรมชาติ และผืนป่า ที่เกาะสมุยก็มีการสำรวจเส้นทางในป่าภูมิทัศน์สีเขียวชอุ่ม และสามารถเดินทางไปสู่น้ำตกที่สวยงามได้ ด้วยสภาพอากาศที่ดี เหมาะแก่การออกไปทำกิจกรรมซึ่งคุณจะได้เห็นความงดงามของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมและกีฬาอื่นๆ ก็มีกิจกรรมท้าทายที่น่าสนใจได้แก่ การเล่นไคท์เซิร์ฟ ขับเจ็ตสกี หรือการเล่นพาราเซลลิ่ง ซึ่งส่วนใหญ่กิจกรรมเหล่านี้จะมีคลาสเรียนและมีผู้ฝึกสอนคอยให้คำแนะนำ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวล

 

 

 

 

สร้างความทรงจำของคุณกับครอบครัว หรือคนที่คุณรัก

อย่าลืมมาสร้างความทรงจำของคุณกับครอบครัว หรือคนที่คุณรักในเดือนกันยายนนี้ที่เกาะสมุย เพราะที่เกาะสมุยในเดือนกันยายนมีสภาพอากาศเป็นใจทำให้เดินทางท่องเที่ยวได้สะดวกสบาย มีกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนใจให้เลือกทำได้หลากหลาย รวมถึงมีธรรมชาติให้เที่ยวชม

 

 

 

 

Leave a Reply