เที่ยวเกาะสมุยต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2567

By January 25, 2024Blog, Uncategorized

เมื่อถึงเทศกาลตรุษจีนในปีมังกรนี้ ทุกๆคนในครอบครัวก็จะมาพบเจอกัน และไม่มีสถานที่ไหนที่จะดีไปกว่าการที่ครอบครัวได้ออกไปท่องเที่ยวด้วยกัน หนึ่งในลิสต์ที่น่าสนใจก็คือเกาะสมุย ที่เกาะสมุยมีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่สวยงาม และธรรมชาติ ทะเล ที่สมบูรณ์ เราพาทุกท่านไปสำรวจสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเฉลิมฉลองตรุษจีนปี 2024 อย่างโคโค่ปาล์มบีชรีสอร์ท และสัมผัสความมหัศจรรย์ของเกาะสมุย

โคโค่ ปาล์ม บีช รีสอร์ท: สวรรค์อันเงียบสงบ:

โคโค่ ปาล์ม บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนชายหาดแม่น้ำอันเงียบสงบ เหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับการเฉลิมฉลองวันตรุษจีน เพราะคุณจะได้ผ่อนคลายกับห้องพักที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายจากทางรีสอร์ท ท่ามกลางสวนต้นไม้ และวิวทะเลอันสวยงาม เพื่อทำให้ประสบการณ์วันหยุดของคุณและครอบครัวน่าจดจำ

ที่พักสุดสะดวกสบาย: เริ่มต้นปีด้วยความสะดวกสบายโดยการเข้าพักในห้องพักที่ตกแต่งอย่างดีของรีสอร์ทหรือวิลล่าส่วนตัว กับ โคโค่ ปาล์ม บีช รีสอร์ท เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย การตกแต่งแบบไทย และการบริการที่เอาใจใส่จากพนักงานที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ที่โคโค่ ปาล์ม รีสอร์ท มีบังกะโลและวิลล่าทั้งหมด 70 หลัง ด้วยห้องพักที่มีหลากหลายประเภทด้วยกัน

ชิมอาหารอร่อยๆ: อิ่มอร่อยไปกับการได้ชิม และทำอาหาร ที่ร้านอาหารของรีสอร์ท ซึ่งเที่นี่มีเชฟผู้เชี่ยวชาญผสมผสานรสชาติอาหารไทยท้องถิ่น ให้เข้ากับอาหารนานาชาติ ทำให้คุณได้เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยอาหารอร่อยๆ จากพวกเรา

ชายหาดที่สวยงาม: โคโค่ ปาล์ม บีช รีสอร์ท สามารถเข้าถึงทางเข้าหาดแม่น้ำอันเงียบสงบได้โดยตรง คุณจะเลือกใช้เวลาทั้งวันของคุณอาบแดดบนชายหาด หย่อนกายแช่น้ำอย่างสดชื่น หรือเพียงผ่อนคลายไปกับหนังสือดีๆ สักเล่ม ในขณะนอนเล่นริมชายหาด เพียงเท่านี้วันหยุดในเทศกาลตรุษจีนของคุณก็ดูดีแล้ว!

 

สำรวจเกาะสมุย: วัฒนธรรมและธรรมชาติ:

รีสอร์ทมอบพื้นที่อันเงียบสงบให้คุณได้ผ่อนคลายและพักผ่อนแบบส่วนตัวกับทุกๆ คนในครอบครัวของคุณ แต่เกาะสมุยก็เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอันมั่งคั่ง ซึ่งกำลังรอให้คุณได้ออกไปพบเจอ

 

วัดพระใหญ่ : เริ่มต้นการออกสำรวจของคุณด้วยการออกไปเยี่ยมชมวัดพระใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะสมุย รูปปั้นพระพุทธรูปทองคำสูง 12 เมตรนี้ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ทางศาสนาเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีและความเจริญรุ่งเรือง ซึ่งการไปสักการะบูชาที่นี่ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่ดีในวันตรุษจีนอีกด้วย

หมู่บ้านชาวประมง: สนุกกับหมู่บ้านชาวประมงในอำเภอบ่อผุด ที่นี่คุณสามารถเดินเล่นไปตามถนนซึ่งเรียงรายไปด้วยบ้านไม้เก่าแก่ ร้านบูติก และร้านอาหาร ในช่วงเย็นวันศุกร์ บริเวณนี้จะคึกคักด้วยตลาดถนนคนเดิน

อุทยานแห่งชาติทางทะเลอ่างทอง: ผจญภัยไปยังอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง มีหมู่เกาะเล็กๆ รายรอบจำนวน 42 เกาะ คุณจะได้ล่องเรือผ่านผืนน้ำสีมรกต และตื่นตาตื่นใจกับจุดชมวิวอันน่าทึ่งที่มอบทิวทัศน์มุมกว้างของอ่าวไทยให้คุณได้ชม

 

เฉลิมฉลองตรุษจีนปี 2567 อย่างมีสไตล์ที่โคโค่ปาล์มบีชรีสอร์ทบนเกาะสมุย ที่ซึ่งความสะดวกสบายมาพบกับความสวยงามจากธรรมชาติ อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวให้คุณได้ออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ตั้งแต่สถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมไปจนถึงธรรมชาติอันงดงาม มาสร้างความทรงจำบนเกาะสมุยกับครอบครัวของคุณต้อนรับปีมังกร ขอให้การเดินทางของคุณในปีใหม่นี้เต็มไปด้วยความสุข ความเจริญ และได้พบเจอกับความมหัศจรรย์ของเกาะสมุย กงซีฟาไฉ!

Leave a Reply