เกาะสมุยเป็นหนึ่ง Dream Destination ของคนรักทะเล เกาะสมุยเป็นจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศไทยที่มีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมหลากหลายที่เหมาะสำหรับครอบครัว สมุยเป็นเกาะใหญ่ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติหลายแห่ง เกาะสมุยมีกิจกรรมรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวอย่างรอบด้าน เพราะเกาะสมุยมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย มีทั้งแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ จุดชมวิว วัดวาอาราม เกาะต่าง ๆ จึงเหมาะแก่ท่องเที่ยวและทำกิจกรรม สร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันกับครอบครัว Coco Palm Beach Resort มีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมที่น่าสนใจบนเกาะสมุย ที่สามารถทำร่วมกันกับสมาชิกในครอบครัว และเหมาะกับเด็ก ๆ ทุกเพศทุกวัย มาฝากกัน

สนุกกับวัฒนธรรมของคนท้องถิ่น

การสนุกกับวัฒนธรรมของคนท้องถิ่นบนเกาะสมุยเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและหลากหลาย 

  • เรียนรู้การทำอาหารไทย เข้าร่วมคลาสการทำอาหารไทยที่มีให้บริการในโรงแรมหรือร้านอาหารท้องถิ่น
  • เรียนรู้ศิลปะและการงานฝีมือ ร่วมเยี่ยมชมหรือเข้าร่วมคลาสการเรียนรู้ศิลปะและงานฝีมือท้องถิ่น
  • เข้าชมวัดและพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น เช่น วัดประตูแดงและวัดโคสอง หรือเข้าชมพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเกาะสมุย

สนุกกับวัฒนธรรมของคนท้องถิ่นเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเข้าใกล้กับความเป็นอยู่และวัฒนธรรมของคนท้องถิ่นของเกาะสมุยได้อย่างแท้จริง

ชิมอาหารอร่อยและเดินถนนคนเดิน

มาถึงสมุยแน่นอนว่าต้องไม่พลาดที่จะไปเดินเล่นบนถนนคนเดิน ตลาดนัดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ถนนคนเดินจะเต็มไปด้วยร้านค้าและสินค้ามากมายที่ตั้งไปทั่วบริเวณ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถมาเดินเล่น พร้อมทั้งชมบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความครึกครื้นกันได้อย่างจุใจ อาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย มีทั้งของคาว ของหวาน อาหารทะเลสด หรือจะช้อปปิ้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของที่ระลึก ตลอดจนถึงสินค้าพื้นเมือง ที่วางขายกันในราคาย่อมเยา หากใครต้องการเดินเล่นและชมบรรยากาศพื้นเมือง ก็มาเดินเล่นกันได้ที่ถนนคนเดิน

เช็กอินหาดต่าง ๆ บนเกาะสมุย

การเดินทางท่องเที่ยวไปเช็กอินที่ชายหาดต่าง ๆ ของเกาะสมุยถือเป็นหนึ่งในเช็กลิสต์ที่ใครก็พลาดไม่ได้ เพราะชายหาดที่เกาะสมุยนับเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเกาะสมุย มีทั้งหาดหินตาหินยาย หาดละไม หาดเฉวง หาดบ่อผุด และหาดแม่น้ำ ชายหาดทั้งหมดนี้ล้วนมีความเป็นเอกลักษณ์และมีความงดงามที่แตกต่างต่างกัน โดยเฉพาะหาดแม่น้ำ หาดแม่น้ำเป็นหาดที่สวยมากบนเกาะสมุย มีหาดทรายขาวละเอียด ทะเลสีใสดุจคริสตัล ท้องทะเลกว้างใหญ่สุดลุกหูลุกตา มีพระอาทิตย์ตกที่งดงามตระการตา อีกทั้งยังมีต้นมะพร้าวและต้นปาล์มพลิ้วไหวตามสายลม  นี่เป็นเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดสำหรับการเช็คอิน และหากต้องการเที่ยวหาดแม่น้ำอย่างเต็มอิ่ม เราขอแนะนำให้คุณพักที่ Coco Palm Beach Resort เป็นรีสอร์ทที่มีความเงียบสงบและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารตลอดทั้งวันที่ร้านอาหารหรือของว่างจานด่วนจากบาร์ริมสระน้ำ คุณจะได้ลิ้มลองกับอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นแสนอร่อยที่มีให้เลือกมากมาย และหากต้องการผ่อนคลายจากความเมื่อยล้าก็สามารถทำสปาทรีตเมนต์กับเราได้ ทั้งหมดนี้ให้ประสบการณ์พักผ่อนบนเกาะสมุยที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและความสุขที่แสนเพอร์เฟค

เกาะสมุยมีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมมากมายหลายอย่างที่เหมาะสำหรับทำร่วมกับครอบครัว ทั้งการท่องเที่ยว เดินเล่นบนชายหาด ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมของคนท้องถิ่น หรือการลิ้มรสอาหารอร่อย ซึ่งทำให้ทุกคนในครอบครัวได้มีโอกาสใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันบนเกาะสมุยแห่งนี้





Leave a Reply